จับลุงขืนใจดญ. ลูกครึ่งวัย5ขวบ ถ่ายรูป-คลิปอื้อ

จับลุงขืนใจดญ. ลูกครึ่งวัย5ขวบ ถ่ายรูป-คลิปอื้อ


บุกจับคาบ้านลุงเขยหื่นอนา จารและขืนใจหลานสาวลูกครึ่ง วัย 5 ขวบ อาศัยจังหวะอยู่บ้านเพียงลำพังลงมือแถมถ่ายภาพ-คลิปเก็บไว้อีก

 ความแตกเพราะเมียซึ่งเป็นป้าของเด็กมาเปิดคอมพ์เห็นเข้าโดยบังเอิญ รีบแจ้งแม่เด็กที่เป็นน้องสาวพากันร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนแจ้งตร.ตามลากคอ ลุงหื่นสารภาพกำลังตกงานต้องอยู่บ้านเฉยๆ และชอบดูหนังโป๊ จนเกิดอารมณ์เลยลงมือกับหลานสาว

 เหตุสลดใจในครอบครัวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 ก.ค. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ภ.นนทบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.วีรยุทธ ประสานนาม รอง ผกก.สส. และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันสอบปากคำนายเอก (นามสมมติ) อายุ 33 ปี อยู่อ.บางใหญ่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 399/2555 ลงวันที่ 26 ก.ค.55 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

โดยนายเอกถูกตำรวจจับกุมได้หลังจากทาง มูลนิธิปวีณาฯ ประสานงานกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ โดยพานางพร (นามสมมติ) พร้อมลูกสาววัย 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์ว่าลูกสาวถูกนายเอก มีศักดิ์เป็นลุงเขยกระทำชำเราในบ้านพัก โดยมีพี่สาวของนางพร ร่วมเป็นพยาน พร้อมนำหลักฐานคลิปและภาพนิ่งขณะที่นายเอกทำอนาจารและกระทำชำเรามาเป็นหลักฐาน

นางพรให้การว่าเคยแต่งงานอยู่กินกับสามีชาวต่างชาติจนมีบุตรสาว 1 คน ต่อมาแยกทางกันจึงพาลูกสาวมาฝากให้พี่สาวกับนายเอก ซึ่งเป็นพี่เขยช่วยดูแล เนื่องจากต้องไปทำงานต่างจังหวัด จนช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ทราบจากพี่สาวว่าเปิดคอมพิวเตอร์ของนายเอก พบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ กำลังข่มขืนลูกสาว จึงรีบกลับมาปรึกษากันก่อนตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ

ด้านตำรวจหลังได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯ และสอบปากคำผู้เสียหายรวมทั้งเห็นภาพและคลิปเป็นหลักฐานสำคัญ จึงส่งสายสืบตามประกบ แต่นายเอก เหมือนรู้แกวเพราะพยายามหลบหนี หรือบางครั้งอยู่บ้านก็จะล็อกประตูด้านนอกเอาไว้ ทำทีไม่มีคนอยู่ สุดท้ายตำรวจเสนอศาลขอหมายจับ และบุกเข้าไปในบ้านจับกุมไว้ได้ 

สอบปากคำนายเอกให้การสารภาพว่า ตกงานและอาศัยอยู่บ้านกับหลานสาวตามลำพัง ปกติเป็นคนชอบเปิดดูหนังลามกจนเกิดอารมณ์ทางเพศและลงมือกับหลานสาว รวมทั้งถ่ายภาพและคลิปเก็บเอาไว้ จนกลายเป็นหลักฐานมัดตัวจนดิ้นไม่หลุด

ด้านพล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าให้ชุดสืบสวนไปค้นบ้านเพื่อหาหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติม และจะคัดค้านการประกันตัวหลังนำฝากขังต่อศาลในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์