พ่อโทรหาลูกไม่รับ มาดูที่บ้านพบเป็นศพขาชี้ในถังน้ำ

พ่อโทรหาลูกไม่รับ มาดูที่บ้านพบเป็นศพขาชี้ในถังน้ำ


 เมื่อเวลา  09.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า พ.ต.อ.อาคแนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี 

ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช สว.เวร สภ.เมืองราชบุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านเลขที่  41/2  หมู่ 3 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูล แพทย์โรงพยาบาลราชบุรี  ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น  บริเวณห้องน้ำชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นจมอยู่ในถังน้ำครึ่งตัวขาชี้  ภายในถังมีน้ำปนเลือดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว 

 เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถลอกบริเวณขา ส่วนอื่นไม่พบบาดแผล ทราบชื่อต่อมา นายชนาธิป เสาวัง อายุ  16  ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ เป็นนักศึกษาอยู่  ปวช.ปี 2 วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าภายในตู้ถูกรื้อค้น สิ่งของที่หายส่วนใหญ่จะเป็นพระเครื่องและของมีค่าเล็กๆ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บล่องรอยรายนิ้วมือของคนร้าย

 จากการสอบสวน นายทรงศักดิ์  เสาวัง อายุ 53 ปี ทำงานอยู่ชลประทานสามเสน กทม. เป็นพ่อของผู้ตาย ในเบื้องต้นทราบว่า ตนทำงานอยู่ กทม.จะกลับบ้านเฉพาะวันหยุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตนได้โทรศัพท์หาลูกชาย แต่ไม่ติดเมื่อเลิกงานก็ขับรถกลับมาถึงที่บ้าน เวลา 18.00 น. เห็นประตูหน้าบ้านเปิด จึงเรียกลูกชายก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินดูทั่วภายในบ้านพบเห็นว่ามีการรื้อค้น จึงแน่ใจว่ามีคนร้ายเข้าบ้าน ตนก็เดินตามหาลูกทั่วบ้านไม่พบ 

 จากนั้นเวลา 23.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมาจึงได้แจ้งความว่ามีคนร้ายเข้าบ้านและลูกชายหายตัวไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยหารอบบริเวณบ้านเป็นป่ารกแต่กลางคืนมืดมากจึงนัดกันมาหาช่วงเช้า ก่อนพบศพพนักงานสอบสวนก็มาค้นหาอีกรอบทั่วบ้านไม่พบ จึงเปิดไปดูที่ห้องน้ำชั้น 2 เข้าไปดูด้านในพบเห็นขาชี้อยู่ในถังน้ำ  

 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะอยู่ในบ้านเมื่อพบผู้ตายจึงจับกดน้ำเสียชีวิต แต่จากการสอบถามญาติ ผู้ตายมีอาการทางสมองอาจจะเกิดเป็นลมล้มไปในถังน้ำก็ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์