นักเรียนตีกัน-เด็กไทยวิจิตรศิลป์ถูกยิงเจ็บ 1 ราย

เด็กตีกันเด็กตีกัน


       เมื่อเวลา08.15น. วันที่ 27ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ฉัตรชัย พิณะเวศน์ พงส.(สบ3) สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนไล่ตีกันโดยใช้อาวุธมีดและปืนไล่ยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปั๊มเอสโซ่ซอยพหลโยธิน73 ถนนพหลโยธินขาออก แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

       ที่เกิดเหตุอยู่ริมฟุตบาทระหว่างปากซอยพหลโยธิน73 ถึง75 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายชื่อ นายพุฒิพงษ์ พึ่งธรรม อายุ16 ปี อยู่บ้านเลขที่11/110 หมู่7 ต.ราษฎร์สวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นนักศึกษาชั้นปี1 ของโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขาซ้าย กระสุนทะลุออก ที่บริเวณหน้าออกกระสุนเฉี่ยวและที่บริเวณด้านหลังถูกฟันด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่งรพ.ภูมิพล เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายและสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้
 

        นายพุฒิพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองออกจากบ้านพร้อมเพื่อนอีก3 คนที่พักอยู่ใกล้เคียงกัน และกำลังจะข้ามถนนเพื่อเรียกแท็กซี่ไปส่งที่โรงเรียนตามปกติ ระหว่างที่กำลังเดินข้ามถนนอยู่นั้น มีจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับมาใกล้ๆ คนขับและคนซ้อนสวมเสื้อช้อปของสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี โดยคนซ้อนท้ายใส่เสื้อคลุมลายพรางทหารทับเสื้อช้อปอีกที ขณะนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนลูกโม่ออกมายิงพวกตน แต่โชคดีที่ปืนยิงไม่ออก ด้วยความตกใจคิดว่ามีคนมาทำร้าย พวกตนจึงตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายจยย.คันดังกล่าว หลังจากนั้นไม่นาน มีจยย.ตามมาอีก2 คัน ประมาณ4-5 คน ได้ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกายพวกตน พวกตนจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยกัน ขณะที่วิ่งนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและตนเองรู้สึกเจ็บที่บริเวณขา จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ขับรถจยย.หลบหนีไป ตนเองพบว่าได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรพ.ดังกล่าว

         พ.ต.ท.ฉัตรชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งแฟ้มประวัติกลุ่มผู้ต้องสงสัยให้กับพยานและผู้ได้รับบาดเจ็บดูว่าใช่กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่ และจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาภาพกลุ่มของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์