กระบะซิ่งฝ่าฝนชนท้ายตู้บางพลีไฟท่วมพังยับ

ขอบคุณภาพจาก "innnews"ขอบคุณภาพจาก "innnews"

รถกระบะป้ายแดง ซิ่ง ถนนลื่น เบรกไม่อยู่ ชนท้ายรถตู้กลางทางด่วน บางพลี-สุขสวัสดิ์ ไฟลุกท่วม เสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ท.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ สารวัตรเวรทางด่วนกาญจนาภิเษก รับแจ้งเหตุรถชนกัน และเกิดไฟลุกไหม้ บนทางด่วนพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ จากถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าถนนศรีนครินทร์ หลักกิโลเมตรที่ 9.5 ก่อนถึงด่านเก็บเงินทางลงถนนศรีนครินทร์ประมาณ 1 กิโลเมตร ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง พ-8303 กทม. โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจาก รถคันดังกล่าวใช้แก๊ส NGV เป็นเชื้อเพลิง และถังแก๊สที่ติดตั้งอยู่ด้านหลัง ถูกแรงกระแทกจนหัววาล์วส่งแก๊สหัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงได้ระดมฉีดน้ำสกัด โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

ขณะที่ใกล้กันพบรถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮจ-8129 กทม. จอดอยู่ข้างทางในสภาพด้านท้าย ข้างซ้ายถูกชนจนพังยับเยิน กระจกหน้าต่างด้านซ้ายแตกกระจาย ส่วนด้านหน้ารถตู้คันดังกล่าวชนอยู่กับท้าย รถยนต์เก๋ง นิสสัน สีแดง ทะเบียน ภย-6169 กทม. ซึ่งภายในรถตู้มีผู้โดยสาร จำนวน 6 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้น จากการสอบสวน นายวิฑูรย์ เที่ยงแจ้ง อายุ 35 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพรรคพวก
 
ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัท ATN จำกัด อีก 3 คน ได้เดินทางกลับจากการนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในจังหวัดระยอง และกำลังจะเดินทางกลับบริษัท  ซึ่งตั้งอยู่ย่านพระราม 2 โดยใช้เส้นทางด่วนพิเศษ สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ ซึ่งในขณะนั้นมีฝนตกลงมา ทำให้รถที่วิ่งอยู่ด้านหน้าต่างชะลอความเร็ว จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ตนไม่ทันได้มองว่า รถตู้ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าเบรกกะทันหัน จึงเบรกไม่ทันทำให้รถชน และเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้ขับขี่รถทั้ง 3 คัน มาทำการสอบปากคำ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์