พายุถล่มกรุง เสาไฟฟ้าหักโค่น ทับพ่อค้าชะตาขาด

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้(26 ก.ค.) พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง พงส.(สบ2) สน.บางชัน

รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับคนเสียชีวิต บริเวณตลาดนัด ปากซอยรามคำแหง 130 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยดังกล่าวเป็นตลาดนัดคลองเจ๊ก ใกล้กับเชิงทางลงทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ด่านเก็บเงินทับช้าง จุดเกิดเหตุพบศพนายธนวัฒน์ แสงกล้า อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 1178/33 ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ สภาพศพเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกเสาไฟฟ้าแรงสูง 25 เมตรทับเข้าที่ร่าง กะโหลกแตก มันสมองกระจายจมกองเลือด นอกจากนี้ยังมีหญิง 1 รายได้รับบาดเจ็บถูกไฟดูด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรพ.เกษมราษฎร์ สุขาภิบาล 3 เบื้องต้นอาการปลอดภัย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องตัดกระแสไฟก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากเสาไฟได้อย่างทุลักทุเลท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนัก

สอบสวนประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า บริเวณดังกล่าวเป็นตลาดนัดที่คนมาจับจ่ายใช้สอยซื้อข้าวของกันเป็นปกติ

โดยเปิดอาทิตย์ละ 3 วันในช่วงเย็น ก่อนเกิดเหตุมีคนมาจับจ่ายซื้อของตลาดนัดตามปกติทางพ่อค้าแม่ค้าก็กำลังตั้งร้านเตรียมขายของ ปรากฏว่าได้เกิดมีพายุฝนและลมกรรโชกแรงอย่างหนัก ต่างคนต่างหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น ทางผู้ตายเป็นพ่อค้าขายแผงกุ้งได้มาหลบในแผงของตนเองพร้อมกับจับร่มไว้ไม่ให้ปลิวไปกับสายฝน  หลังจากนั้นก็ได้เกิดสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 3 ครั้ง จากนั้นโดยเสาไฟฟ้าริมถนนรามคำแหงได้เกิดหักโค่นลงมาไปดึงเสาไฟอีกต้นที่อยู่ในตลาดล้มลงไปด้วย ทำให้หล่นไปทับใส่แผงกุ้ง เป็นเหตุให้ผู้ตายถูกเสาล้มทับเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสาที่หักโค่นน่าจะเกิดจากพายุฝนฟ้าคะนองเป็นอุบัติเหตุ
 
อย่างไรก็ดีจะได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทุกส่วนเพื่อหาผู้รับผิดชอบในกรณีดังกล่าวและจะนำส่งศพไปสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจและประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์