เสื่อมอีก!คลิปต่อยหน้าสาวชิงบีบี

เสื่อมอีก!คลิปต่อยหน้าสาวชิงบีบี

  25 ก.ค. 55  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในโซเชียลเน็ตเวิร์กขณะนี้ นอกจากคลิปวีดีโอที่เผยแพร่ภาพ "เด็กนร.ไทยใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดใส่ใบหน้าหญิงสูงวัยคนหนึ่ง"
 
ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับความเสื่อมของสังคม และพฤติกรรมก้าวร้าวของวัยรุ่นที่ทวีความรุนแรงขึ้น จนเป็นที่มาในการหาจุดเกิดเหตุ ตัวผู้ก่อเหตุ และเหยื่อ สุดท้าย ตร.ก็ตามจนเจอ นร.ชั้น ม.6 วัย 17 ปี ที่ปรากฏในภาพ สารภาพสิ้น ถึงที่มาของเรื่องตั้งแต่ต้น จนมาจบที่การทำร้ายร่างกายหญิงสูงวัย ใช้เก้าอี้ฟาดหน้า เป็นเหตุให้ "กระดูกไซนัสแตก" 

อีกคลิปวีดีโอหนึ่ง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่แพ้กันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก "ต่อยกะเทย แย่ง BB (Punch ladyboy and stole BB phone)" ซึ่งถูกอัปโหลดไว้บนเว็บไซต์ยูทูบ โดยผู้ใช้ชื่อว่า Nart Nontasak พร้อมบรรยายว่า

         
" เด็กหนุ่มมาขอกระเทยถ่ายรูป หลังจากนั้น ชกที่หน้า แล้วเอา BB ไป จะเห็นได้ว่า BB อยู่ที่มือกระเทย พอโดนชก แล้วตั้งตัวไม่ทัน มันก็แย่งไป

         
หน้าแหกเลย น่าสงสารมาก เห็นหน้าเด็ก ... ชัดเจน จับมา ... ด่วน สงสารกระเทยมาก นึกว่าฉันสวยจนมีคนมาขอถ่ายรูป

         
ไม่ใช่คลิปของผมนะ เห็นเค้าแชร์กันในเฟสบุ๊ค

         
*** ถ้าน้องกระเทยได้เข้ามาดู ช่วย Inbox ข้อความเข้ามาหน่อยนะครับ พอดีมีกลุ่มคนในวงการสื่อแจ้งว่าอยากช่วยเหลือครับ *** "

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปวีดีโอ มีความยาว 15 วินาที ในภาพปรากฏสถานที่คล้ายบันไดทางขึ้นลง มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง (เสื้อเชิ้ตสีกรมท่า) ยืนคู่กับสาววัยรุ่น (สวมเสื้อยืดสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าคลุมไหล่ลายเสือ) ที่ถูกอ้างว่าเป็นกระเทย ถือ บีบี ไว้ในมือข้างขวา มีเพื่อนวัยรุ่นชายถ่ายคลิป ทำทีเหมือนว่าจะถ่ายรูปคู่ แต่แล้วเมื่อได้จังหวะที่สาววัยรุ่นไม่ทันระวังตัว ชายวัยรุ่นก็กำหมัด ต่อยเข้าใส่ใบหน้าสาววัยรุ่นเข้าอย่างจัง อีกทั้งยังตามไปสาวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนจะแย่ง บีบี ไป ขณะที่เพื่อนวัยรุ่นชายอีกคน (เสื้อเชิ้ตสีขาว) จะเข้ามาถีบ และต่อยสาววัยรุ่น ก่อนที่ภาพจะตัดไป

สำหรับในความเห็นของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่ได้ชมคลิปวีดีโอนี้ ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงและกว้างขวางโดยเห็นว่าเป็นการวางแผนมา ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และอยากให้ช่วยตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามีอย่างน้อย 3 คน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์