ร้อยตรีขับเบนซ์ชน 6 ล้อหน้าสนามบินดอนเมือง-ตายคาที่

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 24 ก.ค. พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง พงส.สบ.3สน.วิภาวดี รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถ 6ล้อ มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง  ถ.วิภาวดี (ขาเข้า) แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบ รถเมอร์เซเดซ เบนซ์ สีดำ ษข 8193 กรุงเทพ พุ่งเข้าชนท้ายรถ 6 ล้อ สีขาว ทะเบียน 82-2166 กาญจนบุรี ที่จอดชิดเกาะกลาง  โดยสภาพด้านหน้าของรถเบนซ์มุดเข้าไปใต้รถ 6 ล้อ  ทำให้ตัวหลังคาของรถเบนซ์ยุบตัวลงมาถึงตัวคนขับ  โดยมีผู้ติดอยู่ด้านในฝั่งคนขับ ทราบชื่อว่าเป็น ว่าที่ ร.ต.ขวัญชัย  บุญประสิทธิ์ อายุ41ปี  อยู่บ้านเลขที่97/14  ซ.อารีย์สัมพันธ 1 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ  เสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบบริเวณท้ายรถพบ กระเป๋าสะพาย ภายในมี อาวุธปืนขนาด .22  อยู่ที่กระเป๋าสะพายพร้อมด้วย เงินสด  จำนวน30,000 บาท นอกจากนี้ ยังพบถุงพลาสติกโดยภายใน มีเงินม้วนรวมกันอยู่จำนวนหลายม้วน ประกอบด้วยแบงค์20 แบงค์100 แบงค์500 จำนวนหลายหมื่นบาท 

สอบนายทวนทน เกิดโพทาย อายุ28ปี เจ้าหน้าที่เปลี่ยนไฟ  ให้การทราบว่า  ทางบริษัทได้รับสัมปทานให้ดูแลซ่อมบำรุงไฟระบบไฟแสงสว่างที่บริเวณใต้ทางยกระดับ ดอนเมืองโทลเวย์โดย ใช้รถ 6ล้อ ติดกระเช้า 2 คัน รถกระบะ 1 คัน โดยรถ 6 ล้อติดกระเช้าจอดอยู่ทางด้านหน้า ลักษณะห่างกัน ตามด้วยรถกระบะปิดท้ายรถ 6 ล้อ โดยที่บริเวณท้ายกระบะเปิดไฟกระพริบ  พร้อม ป้ายสัญญาณว่ามีการเปลี่ยนไฟ ระหว่างนั้นรถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาและพุ่งเข้าไปชนรถ 6 ล้อ คันหน้าสุด เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์