เร่งล่า5ผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์โก-ลก

เร่งล่า5ผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์โก-ลก

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. พล.ต.อ.สุวัฒน์  จันทร์อิทธิกุล รอง ผบ.ตร.เดินทางไปยังห้องประชุมปาหนัน กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส
 
เรียกประชุมผู้กำกับ รอง ผู้กำกับ และสารวัตรใหญ่ประจำสถานีตำรวจภูธร ทั้ง 19 สถานีในพื้นที่ จ.นราธิวาส รวมถึงเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในการคลี่คลายคดีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์หน้าบริษัท โปรคอมพิวเตอร์แอนด์โอเอไทยแลนด์ จำกัด เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรับทราบความคืบหน้าทางคดี และรวมไปถึงการวางมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในพื้นที่อีก โดยพ.ต.อ.สมบัติ หวังดี รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส รายงานสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่อนุญาตให้สื่อทุกแขนงเข้ารับฟัง ป้องกันไม่ให้กลุ่มคนร้ายไหวตัว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี กำลังรวมรวบประจักษ์พยานหลักฐาน ซึ่งคดีคืบหน้าไประดับหนึ่ง

               
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการหารือ รอง ผบ.ตร.เดินทางไปดูสถานที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อรายงานข้อมูลความคืบหน้าทั้งหมดทางคดี ต่อ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.

               
ส่วนความคืบหน้าของคดีเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากภาพวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้าย
 
พบเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 54 ที่ผ่านมาในอ.สุไหงโก-ลก  ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ประเมินร่วมกับชุดคลี่คลายคดี จนทราบเบาะแสว่าผู้ที่ร่วมก่อเหตุคาร์บอมบ์ครั้งนี้มีอย่างน้อย 5 คน ประกอบด้วย 1.นายนัสรี มือลี  2.นายมูฮำหมัดสักรี ไซซิง  3.นายบูดีมาน มะสา  4.นายอับดุลอาซิ มะแซ  และ5.นายอาแวยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจกจ่ายภาพถ่ายและประวัติของบุคคลทั้ง 5 ให้บุคคลที่ทำหน้าที่เป็นสายข่าวให้ทางราชการ ในการติดตามเบาะแสและพฤติกรรมในอีกทางหนึ่ง เพื่อรายงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับทราบในทางลับ ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าอย่างน้อยบุคคลทั้ง 5 บางคนยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของสมาชิกแนวร่วมพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งของ จ.นราธิวาส ที่เจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยและรวบรวบข้อมูล เพื่ออกหมายจับในลำดับต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์