หนุ่มเมืองเบียร์ซิ่งรถหรูอัดสิบล้อยับ

"เก๋งหรูชนท้ายสิบล้อยับ"


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 4 ก.พ. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อและมีคนเจ็บอาการสาหัสติดคาซากรถอยู่ที่บริเวณปากซอย ชัยพรวิถี 17 ภายในซอยอ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมเครื่องมือตัดถ่างรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ ซึ่ง เป็นรถหรูนำเข้าราคาหลายล้านบาท สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฮค 1063 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคันจอดอยู่ริมถนน ด้านหน้ารถชนอัดก๊อบปี้อยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-5675 ซึ่งเขียนเอามาติดเอง ด้านหน้ามีตัวหนังสือระบุเป็นของบริษัทบางแสนมหานคร

"สาหัสต้องใช้เครื่องตัดถ่างออก"


ส่วนที่เบาะนั่งคนขับด้านหน้าของรถตู้คันดังกล่าวพบร่างของนายจอร์จ โจเซฟ ชมิดท์ อายุ 58 ปี ชาวเยอรมัน ถูกตัวถังและคอนโซลหน้ารถอัดก๊อบปี้ร่างติดคาซากรถอยู่ ที่ศีรษะมีแผลแตกฉกรรจ์ ใบหน้าถูกกระจกบาด แขนซ้ายเป็นแผลฉีกขาดจนเห็นกระดูก ตามเสื้อผ้าเปื้อนเต็ม

ไปด้วยคราบเลือด อยู่ในอาการสาหัส จนท. ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาตัดเหล็กตัวถังที่อัดร่างเอาไว้ ก่อนช่วยกันนำคนเจ็บออกมาได้และรีบนำส่งรักษาที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา ทันที จากนั้นได้ประสานไปยัง สภ.อ.บางละมุง เจ้าของพื้นที่ส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์