ซวย!รับวันเกิดถูกโจรฉกทรัพย์ครึ่งแสน

ซวย!รับวันเกิดถูกโจรฉกทรัพย์ครึ่งแสน

สาววัย 17 ฟาดเคราะห์ใหญ่รับวันเกิด ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด กลับมาห้องพักพบ โดนโจรงัดประตูหลัง กวาดทรัพย์ไปเกลี้ยง มูลค่ากว่าครึ่งแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 ก.ค. 55  ร.ต.อ.ฐิติวัชธ์ บุญอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในห้องเช่า เหตุเกิดที่หอพัก แชมป์ อพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยบ่อตกปลาเบตง ย่านพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จิตรา (ขอสงวนนาม) อายุ 17 ปี

ซึ่งเป็นผู้เสียหายกับแฟนหนุ่ม ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าห้องเกิดเหตุ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง โดยในห้องนั้นพบว่าตู้ลิ้นชักและสิ่งของต่าง ๆ ถูกคนร้ายรื้อค้นกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง และประตูกระจกบานเลื่อนหลังห้องเปิดอ้าอยู่ 


น.ส.จิตรา (ขอสงวนนาม) เล่าว่าวันนี้ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนที่ผ่านมา
 
ตนได้ออกจากห้องเพื่อไปฉลองวันเกิดของตนกับแฟนหนุ่ม โดยล็อคประตูหน้าห้องไว้ปกติ แต่ประตูหลังห้องไม่ได้ล็อค เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องใด ๆ เนื่องจากตนเช่าอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวมานานกว่า 2 ปีแล้ว 

         
กระทั่งเลี้ยงฉลองวันเกิดของตนเสร็จประมาณ 2 ชั่วโมง ตนก็กลับมาที่ห้องเมื่อเปิดห้องเช่าไป

ก็พบว่าห้องถูกโจรเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์โดยคนร้ายนั้นเข้ามาจากทางประตูหลังห้อง ซึ่งประตูหลังห้องยังถูกเปิดอ้าอยู่ ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้น มีเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 4S จำนวน 2 เครื่อง สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น พระเครื่อง 1 องค์ และกระปุกออมสินมีเงินอยู่ในกระปุกประมาณ 2 พันกว่า มูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นกว่า 6 หมื่นบาท หลังเกิดเหตุตนจึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบทันที 

         
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวิดีโอวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ แต่พบว่ากล้องเสีย
 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายว่าไม่อยู่ห้องและไม่ได้ล็อคประตูหลังห้องไว้ จึงเข้ามาก่อเหตุจากทางประตูหลังห้องแล้วรื้อค้นขโมยเอาทรัพย์สินมีค่าในห้องแล้วหนีไปทางด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งบริเวณโดยรอบอพาร์เม้นท์นั้นก็ค่อนข้างมืดไม่มีแสงสว่างจึงไม่มีใครเห็นคนร้าย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์