โจ๋ยาบ้าใช้คัตเตอร์จี้สาวใหญ่กะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จเผ่นผูกคอตายหนีผิด

โจ๋ยาบ้าใช้คัตเตอร์จี้สาวใหญ่กะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จเผ่นผูกคอตายหนีผิด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้( 19 ก.ค.) พ.ต.ท.เจษฎา  พานิชวงศ์ สวส.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านหมี่-ตะลุ่ม หมู่ 11 ต.มะขามล้ม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน หน่วยกูภัย ที่เกิดเหตุเป็นสวนมะม่วงพบศพนายธีรพงษ์ คงเพ็ง อายุ 26 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ใช้เสื้อยืดผูกคอตนเองกับต้นจามจุรีสูงจากพื้น 20 เมตร สภาพใบหน้าซีดเผือด จึงช่วยกันนำศพลงมาด้านล่าง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ช.ม.

สอบสวน นางแมว (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนุ่งผ้าถุงซักผ้าอยู่หลังบ้าน
 
ผู้ตายได้มาแอบดูกระทั่งสบโอกาสขณะที่ตนกำลังเดินเข้าห้องน้ำ จึงบุกเข้ามาใช้คัตเตอร์จี้และพยายามบังคับขืนใจ ตนจึงพยายามต่อสู้ดินรนเต็มที่ จึงถูกคัตเตอร์บาดที่มือซ้ายเป็นแผลเล็กน้อย ด้วยความกลัวจึงต่อลองให้เอาทรัพย์สินแลกกับการถูกข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยอม จะขอร่วมเพศอย่างเดียว ทำให้ตนแกล้งทำเป็นสมยอม ก่อนจะอาศัยจังหวะทีเผลอถีบจนหงายหลัง และรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทันที ส่วนผู้ตายได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านไปด้วยความตกใจ ตนและชาวบ้านช่วยกันค้นหาตัวอยู่นานก็ไม่พบ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในลักษณะดังกล่าว

พ.ต.ท.เจษฎา กล่าวว่า จากการสอบปากคำมารดาของผู้ตาย ให้การว่า

ลูกชายติดยาบ้างอมแงม ว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่ฟัง ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมและจำคุกมาแล้ว 1 ปี พอออกมาก็กลับมาเสพอีก เบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสพยาบ้ามา ก่อนจะแอบดูผู้เสียหายจนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้คัตเตอร์บุกเข้าไปหมายจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เมื่อฤทธิ์ยาหมดเกิดกลัวความผิด จึงคิดสั้นปีนขึ้นไปบนต้นไม้ใช้เสื้อยืดแขวนคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์