มือโพสต์ภาพตำรวจเล่นไฮโลมอบตัว

มือโพสต์ภาพตำรวจเล่นไฮโลมอบตัว

กรณีที่มีผู้นำภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

 กำลังล้อมวงอยู่หน้าแผ่นบอกแต้มคล้ายเล่นไฮโลถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก  จนพล.ต.ต.จำนงค์  รัตนกุล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ต้องพา จ.ส.ต.ธนากร  จงเพียร ผบ.หมู่งาน ป. ซึ่งปรากฎในภาพดังกล่าวกับนางปุษยานุช อัตตริต  อายุ 34 ปี  1 ในผู้ต้องหาคดีลักลอบเล่นการพนัน แถลงข่าวชี้แจงว่าเป็นการจับกุมคดีการพนันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 19 ก.ค.)

นายเพิ่มศักดิ์ วงษ์วิลา อายุ 35 ปี อาชีพนายประกันตัวผู้ต้องหา อยู่บ้านเลขที่ 212/1 หมู่ 7 ต.ขอนแตก อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา โดยสารภาพว่าเป็นผู้นำภาพดังกล่าวโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ โดยให้การเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับการแชร์ภาพดังกล่าวจากเพื่อนในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ “คุงปังปอน กะ หมูฉึกๆ” แต่ไม่ได้อ่านข้อความที่บุคคลดังกล่าวโพสต์ไว้ จึงกดแชร์ต่อออกไปโดยไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าเฟสบุ๊คแต่ละครั้งจะไปเล่มแต่เกมส์

กระทั่งมาทราบข่าวทางสื่อว่ามีคนโพสต์ภาพตำรวจเล่นไฮโล และตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ตนมาพบเพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา

จึงเดินทางเข้ามอบตัว อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้าน พล.ต.ต.จำนงค์ เปิดเผยว่า เมื่อนายเพิ่มศักดิ์ ยอมรับผิดและเข้ามอบตัว ทางตำรวจก็ไม่ได้ติดใจอะไรและให้อภัยในสิ่งที่กระทำขึ้น แต่ในส่วนของคดีความก็ต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ และกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตราที่ 16 ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์