ไฟไหม้รง.ที่นอนบางขุนเทียนตึก2ชั้นพังถล่ม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานทำที่นอน ย่านบางขุนเทียน วอด อาคารทรุด พังถล่ม ลามบ้านประชาชน 2 - 3 หลัง ไม่มีผู้บาดเจ็บ

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานฉัตรเจริญ ทำที่นอน เลขที่ 26/23 ม.1 ซอยสะแกงาม 14 ในชุมชนดอกรัก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน โรงงานดังกล่าวมีลักษณะเป็นปูน โครงหลังคาเป็นเหล็กสูง โดยต้นเพลิงอยู่ที่บริเวณส่วนเก็บที่นอน ใกล้เคียงเป็นบ้านเรือนประชาชน ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ภายในเก็บวัสดุทำที่นอน ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกลามอาคารดังกล่าวอย่างรวดเร็วจนวอดทั้งหลังและทรุดตัวถล่มลงมา และเพลิงยังลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนใกล้เคียงจำนวน 2 - 3 หลัง เสียหายเล็กน้อย ประชาชนใกล้เคียงแตกตื่นเก็บของหนีเพลิง เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยล่าสุด นายวรรณพงษ์ จิระวัฒนนนท์ อายุ 36 ปี เจ้าของโรงงาน ได้เดินทางมาดูซากโรงงานที่ถูกเพลิงเผาวอดทั้งหลัง และกล่าวพร้อมน้ำตาว่าโรงงานแห่งนี้เพิ่งเปิดมาได้ยังไม่ครบปี ความเสียหายทั้งตัวโรงงาน และวัสดุในการผลิต รวมมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

อย่างไรก็ตามหลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วน นายวรรณพงษ์ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์