สาวทอมน้อยใจแม่สั่งให้เลิกคบสาวดี้-เขียนจม.ลาก่อนผูกคอตายในโรงรถ

สาวทอมน้อยใจแม่สั่งให้เลิกคบสาวดี้-เขียนจม.ลาก่อนผูกคอตายในโรงรถ


          เมื่อ 18 ก.ค.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.มาโนช คูชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในโรงรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          พบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีโรงจอดรถ พบศพ น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี สวมชุดนอนสีฟ้าอ่อนนอนเสียชีวิตท่ามกลางความเศร้าเสียใจของมารดาผู้ตาย และน.ส.บี นามสมมติ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 1 สถาบันอาชีวะในจ.ขอนแก่น และเพื่อนบ้านอีก 2-3 คน

           ด้านสภาพที่เกิดเหตุ ตำรวจตรวจพบว่าขื่อในโรงรถมีเชือกสีแดงผูกมัดอยู่แต่ถูกตัดห้อยลงมาที่พื้น และพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนมีข้อความโดยสรุปว่า

 “แม่ให้เขาเกิดมาเป็นหญิง แต่หนูไม่ชอบขอเป็นทอม และจะขออยู่กับ(น.ส.บี)ตลอดไปแม่มาบังคับให้เลิกกัน หนูทำไม่ได้ หนูรักแม่แต่แม่จะให้แยกทาง แม่ไม่เข้าใจในตัวของหนูเลย ขอลาจากไปตลอดชีวิตเงินเดือนที่เหลือขอมอบให้กับ(น.ส.บี)ทั้งหมด”

            พ.ต.ท.มาโนช เปิดเผยว่า น.ส.เอ เป็นคนที่มีนิสัยชอบเป็นผู้ชายตั้งแต่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย และรู้จักกับน.ส.บี เมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมาเมื่อประมาณเดือนเม.ย. ปีนี้ ผู้ตายได้งานทำอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้ออกจากบ้านมาอยู่หอพักกับแฟนสาว

             กระทั่งวันที่ 17 ก.ค. แม่ น.ส.เอ ออกตามหา และพบอยู่กับน.ส.บี จึงขอให้กลับบ้านและตอนเย็นผู้ตายได้ชวนน.ส.บี มาอยู่บ้านของตนเองด้วยกัน แต่ผู้เป็นแม่ขอร้องให้ลูกสาวเลิกประพฤติตัวเป็นชาย และให้แยกทางกับแฟนที่เป็นหญิง ขอให้มาอยู่ดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน จนแม่และลูกสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรง

             พอตอนเช้าเวลา 07.00 น. แม่ของน.ส.เอ ออกจากบ้านไปธุระนอกบ้าน  ช่วงเวลานั้นเอง น.ส.เอ ได้ลุกขึ้นมาเขียนจดหมายพร้อมส่งข้อความลาตายไปที่โทรศัพท์มือถือของน.ส.บีด้วย จากนั้นนำเชือกในโรงเก็บรถมาผูกคอตนเองตาย จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นช่วยแก้เชือกออกแต่ช่วยชีวิตไม่ทัน

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปที่รพ.ศรีนครินทร์ม.ขอนแก่น เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบศพ ให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา และลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์