ตร.ปล่อยตัวแพะแท็กซี่แล้วหลังจับโจรตัวจริงได้

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผบก.น.3 เผย คดีแท็กซี่ จี้ สาวอาร์ซีเอ พลิก จับคนร้ายตัวจริงได้ ปล่อยตัวแพะแล้ว ค้นบ้าน เจอของกลางอื้อ พบ ข่มขืนเหยื่อเพียบ

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.3 เปิดเผยว่า ตามที่ ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้จับกุมตัว นายชรินทร์ ช้ำเกตุ โชเฟอร์แท็กซี่ ที่ถูกกล่าวหาจี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาวจากย่านบันเทิงอาร์ซีเอ เมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่า เป็นการจับผู้ต้องหาผิดตัว เนื่องจาก ได้จับตัวคนร้ายตัวจริงได้แล้ว คือ นายชินภัทร สิริโสภาโชติกุล อายุ 36 ปี ซึ่งไปทำสติกเกอร์ลวงว่า เป็นแท็กซี่ทะเบียน มจ 621 ทำให้ตำรวจจับคนร้ายผิดตัวไป ล่าสุด ตำรวจ ได้ทำเรื่องปล่อยตัวแท็กซี่โชคร้ายที่ถูกจับผิดตัวไปแล้ว โดยทางตำรวจ ได้ไปค้นบ้านพัก ย่านร่มเกล้าของคนร้ายตัวจริง พบของกลาง ทั้งกระเป๋าเงิน บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิตของเหยื่อ กว่า 30 รายการ ซึ่งตำรวจได้ติดต่อเจ้าของบัตร มาชี้ตัวผู้ต้องหาแล้ว และคนร้ายตัวจริง ก็ให้การรับสารภาพแล้ว

ผบก.น.3 กล่าวอีกว่า เหตุที่ทำให้สับสน เพราะคนร้ายตัวจริงพรางหลักฐาน และหน้าตาของทั้ง 2 คน ก็คล้ายกัน ทำให้เจ้าทุกข์จำผิด ซึ่งพฤติกรรมของโจรตัวจริงนั้น ถือว่าอันตรายมาก ก่อเหตุนับครั้งไม่ถ้วน และยังมีการข่มขืนเหยื่ออีกหลายรายด้วย ส่วนการเยียวยาเหยื่อที่เป็นแพะ  ตำรวจพร้อมดูแลเต็มที่ และได้พูดคุยกันแล้ว ซึ่งก็เข้าใจกันดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์