ม็อบเดือดทวงเงินน้ำท่วมฮือปิดถนน2จุดบางเขน,บางแค

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

คนกรุงเดือด ปิดถนน เรียกร้องเงินเยียวยาน้ำท่วม 20,000 บาท  2 จุด ที่เขตบางแค  และเขตบางเขน ส่งผลจราจรติดขัดยาวกว่า 20 ก.ม.

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีกลุ่มชาวบ้าน 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรก ประมาณ 200 - 300 คน มาชุมนุมประท้วงที่หน้าที่หน้าสำนักงานเขตบางแค เพื่อเรียกร้องเงินเยียวยาน้ำท่วม 20,000 บาท หลังจากยังไม่ได้รับ โดยทำการปิดถนนขาเข้า และขาออก ถนนเพชรเกษม ที่เชื่อมระหว่างต่างระดับฉิมพลี กับถนนพระราม 2 ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 20 ก.ม. สร้างความเดือดร้อนให้คนใช้รถใช้ถนนอย่างหนัก ส่วนอีกกลุ่มหนึ่ง เป็นชาวบ้านของเขตบางเขน ประมาณ 1,400 คน ซึ่งมาชุมนุมประท้วงที่หน้าสำนักงานเขตบางเบน ถนนพหลโยธิน โดยทำการปิดถนนพหลโยธิน ขาเข้า ทุกด้าน ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักเช่นเดียวกัน

ล่าสุด พ.ต.ท. นิรุชพล โยธษามาตรย์ สว.จร.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ชาวบ้านยังไม่ยอมเปิดเส้นทาง พหลโยธิน ขาเข้า แต่ในอุโมงค์ลอดวงเวียนบางเขน ยังใช้การได้ แต่ชาวบ้านขู่ว่า หากเจรจาไม่เป็นผล จะปิดอุโมงค์บางเขน ด้วย ล่าสุด ผู้บริหารของเขตยังไม่ลงมาเจรจากับชาวบ้าน ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

ทางด้าน พ.ต.ท.ธนกฤต บุญเจริญ สว.จร.สน.เพชรเกษม กล่าวว่า กลุ่มชาวบ้านยังคงปิดถนนเพชรเกษม ฝั่งขาไปถนนพระราม 2 อยู่ แต่เปิดช่องจราจรแค่ 1 ช่องทาง ให้รถผ่านได้ โดยยังไม่สามารถเจรจากับทางเขตได้ และเรียกร้องพบ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และรองนายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์