สยองทุ่งสง! หนุ่มเมาสุราวิ่งให้รถไฟชนตายร่างขาดกระเด็นไม่มีชิ้นดี

สยองทุ่งสง! หนุ่มเมาสุราวิ่งให้รถไฟชนตายร่างขาดกระเด็นไม่มีชิ้นดี

เวลา 08.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐนนท์ เกิดก่อ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตที่บริเวณช่วงทางกั้นทางรถไฟ ข้างสวนหลวง ร.5 เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์และมูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่ารถไฟขบวนที่ 86 รถไฟสายนครศรีธรรมราช-กรุงเทพมหานคร ออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มูลนำส่ง รพ.ทุ่งสง แล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามไปสอบสวนที่ รพ.ดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยกลางคนไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี

ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร แต่งชุดเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง ผ้าขาวม้าพันคอ สภาพศพถูกรถไฟชนจนร่างแหลกเป็นชิ้นๆ ไม่มีชิ้นดี เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้านในระแวกให้กับที่เกิดเหตุ ไม่มีใครรู้จักผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินอยู่บนรางรถไฟ

โดยไม่สนใจว่ารถไฟขบวนดังกล่าวแล่นออกจากชานชาลาสถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ทำให้ขบวนรถไฟพุ่งชนชายวัยกลางคนดังกล่าวเต็มแรง จนร่างกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องหัวรถจักร และร่างแหลก ชิ้นส่วนตามร่างกายขาดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งัดเอาร่างของชายวัยกลางคนออกมาพบว่าในตัวมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง จึงนำส่ง รพ.ในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะซื้อสุรามาดื่มในระแวกสวนหลวง ร.5 ข้างรางรถไฟจนเมามาย

จากนั้นเมื่อรถไฟแล่นผ่านมาก็เดินออกไปกลางรางจนถูกรถไฟขยี้จนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองดังกล่าว ส่วนสาเหตุผู้ตายอาจจะคิดฆ่าตัวตาย หรือเป็นคนสติไม่สมประกอบแม้รถไฟเปิดหวูดเสียงดังแต่ไม่สนใจจึงเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ชันสูรพลิกศพเสร็จแล้วจึงเก็บไว้ที่ รพ.เพื่อรอญาติมารับไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์