ดญ.15เหยื่อตร.ปทุมฯข่มขืนเข้าให้ปากคำ

ดญ.15เหยื่อตร.ปทุมฯข่มขืนเข้าให้ปากคำ


ดญ.วัย 15 ปี ที่ถูก พ่อ-แท็กซี่-ตำรวจ ข่มขืนเข้าให้ปากคำกับอัยการปทุมฯ

 จากกรณีที่ นายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พา ด.ญ.มุข อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เข้าพบกับ พ.ต.ท.วิญญู เทียมราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีข้อหาข่อขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี กับนายสมนึก ปกติ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 ม.8 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงมุข และนอกจากการสอบสวนเด็กยังให้การว่า ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร 3 ราย ของโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี รุมข่มขืนภายในโรงแรมและจากนั้นยังถูกแท็กซี่ข่มขืนซ้ำอีก

  ความคืบหน้าของคดีนี้ ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 13 ก.ค.55นายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พา ด.ญ.มุข อายุ 15 ปี มาที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดธัญบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจข่มขืน โดยมี อัยการ เจ้าหน้าจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ตำรวจ ร่วมทำการสอบสวนบันทึกข้อมูลในครั้งนี้ด้วย โดยได้ทำการสอบสวนเงียบภายในห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ซึ่งไม่มีการให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพหือร่วมรับฟังข้อมูลแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ จากนั้นนายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พาน้องมุขรีบขึ้นรถยนต์ที่จัดเตรียมไว้มุ่งหน้ากลับที่พักในทันที

ด้านนายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเป็นการส่วนตัวว่า วันนี้ได้นำน้องมุขมาให้สอบให้ปากคำต่อหน้าผู้ที่เกี่ยวข้องกับเกี่ยวกับคดีเด็กทั้งหมด เพื่อให้คดีเป็นไปด้วยความรวดเร็วและอย่างให้จบสักที เนื่องจากว่าคณะนี้สภาพจิตใจของเด็กย่ำแย่มากเข้าไปทุกที จึงไม่อยากจะให้สื่อนำไปเสนอเป็นข่าวอีก ส่วนในเรื่องคดีนี้วันนี้มาให้ปากคำเกี่ยวกับคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล่อลวงน้องมุขไปข่มขืน ซึ่งคดีจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการว่าจะสรุปสำนวนกันอย่างไรและจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดถูกจับกุมดำเนินดคีนั้นตนเองไม่ขอพูดและไม่ขอให้ข่าวใดๆทั้งสิ้นขอให้เป็นไปตรวจกระบวนการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการเท่านั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์