ผัวอินเดียหึงโหดเมียคนไทย

"คาดถูกกรอกยาพิษ"


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ท.จิตรพล ทองคำวรรณ สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในห้องพักหมายเลข 508 ชั้น 5 โรงแรมโอดีโบว์ล หมู่ 10 ถนนพระตำหนัก ต.หนองปรือ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.ส.3 กก.2 บก.ทท. (ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา) เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นโรงแรมสูง 7 ชั้น มีห้องพักกว่า 300 ห้อง ตัวอาคารด้านล่างอดีตเคยเปิดสถานที่เล่นโบว์ลิ่ง ตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวชาวไทยทราบชื่อ น.ส.รัตติยา นาวาอรัญ อายุ 20 ปี อยู่เลขที่ 321 หมู่ 2 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา นอนหงายอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มสีครีมห่มร่างตั้งแต่ปลายเท้าถึงต้นคอ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กระโปรงสั้นแบบยีนลายดอกสีดำ สภาพศพมีคราบเลือดทะลักไหลออกปากและจมูก น้ำลายฟูมปาก และมีกลิ่นยาฟุ้งออกมาทางช่องปาก ส่วนตามร่างกายไม่พบบาดแผล

ข้างศพมีเงินดอลลาร์ฉบับละ 1 ดอลลาร์ 11 ใบ วางอยู่ บนเตียงมีเสื้อผ้ากระจัดกระจายเกลื่อน และมีเสื้อชั้นในสีดำตกอยู่ที่พื้น 1 ตัว บนโต๊ะมีเทียนไขถูกจุดแล้วตั้งอยู่ 1 เล่ม แผงยารักษาโรคต่างๆ จำนวนมากและจดหมายเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษ 1 ฉบับ มีเนื้อหาใจความตัดพ้อผู้ตายด้วยความน้อยใจว่าผู้ตายไม่รักไม่ห่วงใยเหมือนเมื่อก่อน ส่วนระเบียงนอกหน้าต่างพบหลอดพลาสติกไว้สำหรับเป็นอุปกรณ์เสพยา 2 หลอด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

"น้อยใจเมียไม่รัก"


สอบปากคำ น.ส.ธนพร สอนภานุ อายุ 45 ปี พนักงานแคชเชียร์ของโรงแรมให้การว่า นายจาแลนดาห์ ฮาร์มินเดอร์ ซิงค์ อายุ 38 ปี สัญชาติอินเดีย มาเปิดห้องดังกล่าวพักอยู่กับผู้ตายตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20 นาที นายจาแลนดาห์ได้เดินลงมาจากห้องพักสภาพเนื้อตัวมอมแมมและอาเจียนตลอดเวลา พอสอบถามก็ไม่ยอมพูดจา จึงได้โทรศัพท์แจ้ง รพ. กรุงเทพพัทยา มารับตัวไปรักษา และโทรศัพท์ขึ้นไปที่ห้องเพื่อสอบถามสาเหตุเพราะสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้าย แต่ไม่มีใครรับสาย เลยให้พนักงานนำกุญแจสำรองไปไขห้องพักดูถึงกับผงะเมื่อพบศพผู้ตายนอนอยู่บนเตียงในสภาพมีผ้าห่มสีครีมปิดร่าง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ปกตินายจาแลนดาห์จะไม่ค่อยออกจากห้อง มีเพียงผู้ตายเท่านั้นที่ออกจากห้องตอนดึกๆ และกลับมาตอนรุ่งเช้าในสภาพเมาเกือบทุกวัน น.ส.ธนพรกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.(สส.) เปิดเผยว่า จากหลักฐานที่พบคาดว่าทั้งนายจาแลนดาห์ และ น.ส.รัตติยา ผู้ตาย เป็นสามีภรรยากัน น่าจะเสพยาเสพติดชนิดใดชนิดหนึ่งเข้าไป หรือนายจาแลนดาห์อาจจะบังคับกรอกยาเสพติดหรือยาพิษให้ผู้ตายกินจนทำให้เสียชีวิต แล้วจัดฉากอำพรางศพภรรยาให้นอนอยู่บนเตียง แล้วใช้ผ้าห่มคลุม หลังสังหารภรรยาตัวเองแล้วกลัวความผิด เลยกินยาหวังฆ่าตัวตายตามแต่ไม่ตาย สาเหตุอาจจะเกิดจากเรื่องหึงหวง เบื้องต้นจะได้ส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช พร้อมอายัดตัวนายจาแลนดาห์ไว้เพื่อสอบปากคำหลังอาการดีขึ้น ขณะนี้อาการนายจาแลนดาห์ ค่อนข้างสาหัสยังให้การไม่ได้ แพทย์ รพ.กรุงเทพพัทยา ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์