บก.น.1 เตรียม2กองร้อยดูเสื้อแดงลานพระรูป

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

บก.น.1 ปล่อยแถว 1 กองร้อย ดูแลเสื้อแดงชุมนุม ลานพระรูป ปักหลักฟังอ่านวินิจฉัย เผย มีสำรองอีก 1 กองร้อย เชื่อ คุมสถานการณ์ได้

พ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า รัชกาลที่ 5 ในการรวมตัวของกลุ่มเครือข่ายวิทยุชุมชนปกป้องประชาธิปไตยและความเป็นธรรม ซึ่งมี นายชินวัฒน์ หาบุญพาด ประธานชมรมคลื่นคนแท็กซี่ และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยแกนนำที่เป็นสถานีวิทยุชุมชนของคนเสื้อแดงในพื้นที่ จ. นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และภาคอีสานบางส่วน เพื่อปราศรัยคัดค้านการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ ในการวินิจฉัยดำเนินการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เป็นการล้มล้างระบอบการปกครองหรือไม่ ในวันนี้


โดยเปิดเผยว่า จากการประเมินจำนวนมวลชน น่าจะอยู่ที่ประมาณ 500 - 800 คน ซึ่งในส่วนของลานพระบรมรูปทรงม้า รัชกาลที่ 5 จะใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอารักขาและควบคุมฝูงชน ในช่วงแรกจำนวน 1 กองร้อย และจะเตรียมพร้อมไว้อีก 1 กองร้อย หากมีการยกระดับการชุมนุม แต่จากการทางข่าวแล้วยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการประชุมสถานการณ์ตลอดเวลา พร้อมเตรียมมาตรการเอาไว้แล้ว ทั้งนี้เชื่อว่า จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์