ตำรวจออกหมายจับแท็กซี่-ขืนใจด.ญ.ปทุม

ตำรวจออกหมายจับแท็กซี่-ขืนใจด.ญ.ปทุม

จากกรณีเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

พาด.ญ.มุข (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนม.3 ในจ.ปทุมธานี เข้าพบพ.ต.ท.วิญญู เทียมราช สารวัตรเวรสอบสวนสภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี กับนายสมนึก พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงมุข และเด็กยังให้การว่าถูกตำรวจจราจร 3 รายของสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุมข่มขืนภายในโรงแรม และโดนแท็กซี่ข่มขืนซ้ำอีก


 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ก.ค. พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

เปิดเผยว่า หลังจากไปที่สภ.ปากคลองรังสิต และสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อสั่งการและกำชับให้เจ้าของคดีในแต่ละพื้นที่เร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลเกี่ยวกับกรณีที่ด.ญ.มุขถูกล่อลวงมาข่มขืน โดยเบื้องต้นคงจะต้องขอเวลาให้ตำรวจสอบสวนอีกระยะ เพราะว่าจะต้องสอบเด็กผู้เสียหายต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ อัยการ ผู้ปกครองเด็กที่เด็กอยู่ในความดูแลในขณะนี้


 พล.ต.ต.สมิทธิกล่าวว่า กรณีเด็กหญิงกล่าวอ้างว่าถูกตำรวจยศร.ต.ท. 1 นาย และยศด.ต. 2 นาย

ซึ่งเป็นตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์มอมเหล้าและลงมือข่มขืนในโรงแรมไนท์อินนั้น ผลสอบเบื้องต้นยังไม่แน่ชัด แต่ตนเชื่อว่าไม่มีตำรวจยศสัญญาบัตรอย่างแน่นอน ซึ่งขอเวลาให้ได้ทำงานสืบสวนสอบสวนโดยละเอียดก่อน ซึ่งหากผลจากการสอบสวนข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ชี้ชัดว่าเป็นตำรวจจริง ต้องออกจากราชการแน่นอน

ส่วนคดีของนายบุญ อายุ 34 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่ข่มขืนเด็กในพื้นที่สภ.ปากคลองรังสิตนั้น ขณะนี้ออกหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์