มือปืนรัวยิง 3 นัด-ดับช่างรับเหมา ญาติสนิท สน เดอะสตาร์ นักร้องดัง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิโรจน์ วิไลลักษณ์ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณสามแยกบ้านหูแร่ บ้านเลขที่ 62/1 ม.3 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงาน พ.ต.อ ศุภชัย พื้นพานิชย์ ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยทุ่งตำเสา และแพทย์เวร ร.พ.หาดใหญ่ 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งชื่อ "พี่พร อาหารตามสั่ง" ในบ้านพบศพ นายถนอม สุวรรณโล อายุ 49 ปี ช่างรับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในร้านอาหารซึ่งเป็นของภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ต้นคอด้านขวา 1 นัด แผ่นหลัง 1 นัดกระสุนปืนตุงอยู่หน้าอกซ้ายเสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน 1 หัว แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนางพาพร สุวรรณโล อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองและลูกชายกำลังเก็บข้าวของปิดร้าน นายถนอมยืนอยู่หน้าบ้าน มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สวมหมวกกันน็อค มิดชิดมาจอดหน้าร้าน และหนึ่งในคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถ ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ 3 นัด นายถนอมได้หันหลังวิ่งหนีเข้าไปในร้าน แต่ไม่ทัน ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ต้นคอ และหลัง ล้มลงกองกับพื้นเสียชีวิตคาที่ จากนั้นมือปืนได้วิ่งขึ้นรถจยย.ที่เพื่อนคนร้ายติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไป

 

 หลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ไม่พบตัว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติและพยานในเหตุการณ์ โดยมุ่งประเด็นไปในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจรับเหมาเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้ตายทำอยู่ สำหรับนายถนอม ผู้ตายเป็นญาติสนิทของนายสนธยา ชิตมณี หรือ "สน เดอะสตาร์" ศิลปินนักร้องชื่อดังเจ้าของตำแหน่งเดอะสตาร์รุ่นแรก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางมาดูเหตุการณ์ด้วย เนื่องจากมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกัน และกล่าวแสดงความเสียใจกับญาติภรรยาผู้ตายถึงเหตุการณที่เกิดขึ้น


ล่าสุด พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวนสอบปากคำ นางพาพร ภรรยาของนายถนอม ไม่พบว่ามีปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวหรือมีเรื่องบาดหมางกับใคร รวมถึงประเด็นเรื่องชู้สาว ขณะนี้จึงเหลือเพียงประเด็นเดียวที่เจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลลงลึกในรายละเอียด คือธุรกิจรับเหมาตกแต่งภายในที่ผู้ตายทำอยู่ แม้จะเป็นเพียงผู้รับเหมารายย่อย แต่รับงานไว้หลายแห่ง เป็นไปได้ว่าอาจจะมีการแข่งขันหรือแย่งชิงงานในเชิงของธุรกิจ พ.ต.อ.เอกภพ ระบุว่า ส่วนความคืบเกี่ยวกับเบาะแสของสองคนร้ายนั้น ทราบว่าใช้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ รสแมช ไม่ทราบสีและทะเบียน เป็นพาหนะ คนขับสวมเสื้อลายสก๊อต สวมกันน็อค ส่วนมือปืนสวมเสื้อยืดแขนสั้น และสวมหมวกแก๊ป ดูจากการลงมือซึ่งชำนาญในการใช้อาวุธปืน เป็นไปได้ว่าอาจเป็นมือปืนรับจ้าง ซึ่งได้สั่งการชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เร่งหาเบาะแสความเคลื่อนของมือปืนซุ้มต่างๆ ในพื้นที่ จ.สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง  

ขณะที่พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.ภ.สงขลาสั่งการชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ลงพื้นที่ร่วมคลี่คลายคดีกับชุดสืบสวนของ สภ.ทุ่งตำเสา ทั้งในส่วนของประเด็นการสังหาร รวมทั้งเบาะแสคนร้ายทั้ง 2 คน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์