รวบหนุ่มมหาภัย แชตลวง ขยี้กาม-ด.ญ.ม.2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. วานนี้ (3 ก.พ.)


พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพย์จันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ต. จาตุรนต์ ปัจฉิม สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวนบุกเข้าจับกุมตัวนายพล ผูกพันธุ์ อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 103/1 หมู่ 7 ต.น้ำริม อ.เมืองตาก

ได้ที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งที่นายพลทำงานอยู่บริเวณหน้าวัดอรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก โดยแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

สืบเนื่องมาจากเมื่อปลายปี 49 ที่ผ่านมา


นางแดง (นามสมมติ) อายุ 42 ปี บ้านอยู่ อ.สิเกา จ.ตรัง มารดาของ ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง เดินทางมาติดต่อประสานงานกับ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพย์จันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ให้ช่วยติดตามหาตัวลูกสาวที่หายไปจากบ้าน

หลังจากเล่นอินเตอร์เน็ตโปรแกรมสนทนาหรือแชต

และได้รู้จักกับนายพลผู้ต้องหารายนี้ ต่อมานางแดงได้แกะรอยผ่านการใช้โทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต จนทราบว่า ด.ญ.ฝนถูกล่อลวงมากักขังอยู่ในเขต อ.เมืองพิษณุโลก จึงมาประสานกับตำรวจจับกุมตัวนายพลได้ดังกล่าว

สอบสวนนายพลรับสารภาพว่า


ช่วงปลายปี 49 ได้เล่นอินเตอร์เน็ตโปรแกรมแชตจนรู้จักกับ ด.ญ.ฝน มีการแลกเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือกัน ภายหลังได้ โทรศัพท์พูดคุยกับ ด.ญ.ฝนเรื่อยมาจนเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจ

จึงนัด ด.ญ.ฝนเจอกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง

ก่อนลงมือปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง จากนั้นบังคับพา ด.ญ.ฝนเดินทางมาอยู่ ด้วยกันที่ จ.พิษณุโลก กระทั่งถูกติดตามจับกุม

ต่อมาตำรวจควบคุมตัวนายพลไปตรวจค้นในห้องเช่าใกล้ร้านขายของเก่า


พบ ด.ญ.ฝนนอนหลับอยู่ในห้อง เมื่อตื่นขึ้นมาพบตำรวจ ด.ญ.ฝนถึงกับดีใจปล่อยโฮร่ำไห้ พร้อมเล่ารายละเอียดว่า รู้จักกับนายพลผ่านทางอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์พูดคุยกันถูกคอ

นายพลได้นัดให้มาเจอกันที่สวนสาธารณะแล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเรา

ก่อนบังคับพามากักขังที่ จ.พิษณุโลก ทำให้ต้องตกกระไดพลอยโจนกลายเป็นเมียของนายพลอย่างไม่ตั้งใจ ทั้งที่นายพลมี อายุแก่คราวพ่อ เนื่องจากไม่สามารถหนีกลับบ้านได้

จากการตรวจสอบประวัตินายพลยังพบว่าเป็นผู้ต้องหาที่ สภ.อ.เมืองตาก


ต้องการตัวเป็นอันดับ 1 ตามหมายจับของศาลจังหวัดตาก เลขที่ 149/2547 ลงวันที่ 22 เม.ย.47

ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

เหตุเกิดเมื่อกลางเดือน เม.ย.47

นายพลใช้ปืน 11 มม. ยิงนางราง ผูกพันธุ์ ภรรยาสาวเสียชีวิต ในท้องที่ สภ.อ.เมืองตาก โดยนายพลรับสารภาพในคดีนี้ว่า อยู่กินกับนางราง มาประมาณ 5 เดือน ที่บ้านเช่าใน ต.น้ำริม อ.เมืองตาก ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ

เพราะทราบระแคะระคายว่า


นางรางแอบไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ จากนั้นตนก็ออกจากบ้านไป 3 วัน พอวันเกิดเหตุได้กลับมาที่บ้านเพื่อง้อคืนดีกับภรรยา แต่กลับพบว่านางรางพาชายชู้เข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้านแล้ว

ด้วยความโมโหหึงจึงใช้ปืน 11 มม.

จ่อยิงนางรางจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่ จ.อุตรดิตถ์ ก่อนย้ายไป จ.ตรัง และมาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก จนถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์