เครียดทะเลาะกับเพื่อน นศ.หนุ่มดิ่งตึกใบหยกลาโลก

นักศึกษาหนุ่มชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง


เครียดจัดทะเลาะกับเพื่อนคิดสั้นโดดตึกใบหยก 2 ดับอนาถ ตำรวจเรียกพ่อสอบหาสาเหตุการฆ่าตัวตาย

วันนี้ (3 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.10 น. ร.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งมีเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสีบชิวิต ภายในอาคารใบหยก 2 ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.บัณฑิต ทิศาภาค ผกก.สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่เป็นอาคารสูง 86 ชั้น


บริเวณชั้นที่ 1-5 เป็นร้านขายสินค้า ส่วนชั้นที่ 5-14 เป็นลานจอดรถ จากชั้น 14 -86 เป็นห้องพัก โดยบริเวณทางขึ้นลานจอดรถของอาคารดังกล่าว

พบศพนายเอกภพ เจริญศิริสุนทร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 447/58 ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปี 4 คณะมนุษยศาสตร์

สภาพศพ

นอนหงาย
สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว
กางเกงยีนส์
สะพายกระเป๋าสีแดงติดตัว
สวมรองเท้าแตะสีดำ

ตรวจสอบตามร่างกายพบ คอหัก แขนขาหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบถามนายวิพันธ์ เจริญศิริสุนทร อาชีพขายข้าวแกงย่านประตูน้ำ ซึ่งเป็นพ่อผู้ตาย


เบื้องต้นให้การว่า

ลูกชายตนเองเรียนอยู่คณะมนุษยศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แต่ตอนนี้ดรอปเรียนอยู่ โดยปกติแล้วลูกชายเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่จะเป็นคนที่ติดเพื่อนมาก

ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาเล่าให้ตนฟังว่า

มีปัญหากับเพื่อน และบอกตนว่าจะออกไปซื้อของที่ย่านประตูน้ำ จากนั้นก็ออกจากบ้านไป กระทั่งเจ้าหน้าที่โทร.มาบอกว่าลูกชายมากระโดดตึกเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่ามีปัญหาเครียด


จนคิดสั้นกระโดดลงมาเองจากลานจอดรถ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นชั้นใด อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกตัวนายวิพันธ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์