ผบก.น.2เผยตลก.ศาลรธน.จ้างการ์ดดูแลเข้ม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผย จัดกำลัง ตร. ดูแล ตลก. ศาล รธน. ที่มีบ้านพักในพื้นที่ 3 คนเต็มที่ ระบุ บางคนมีการ์ดทหารดูแลเข้ม ส่วนสถานที่ ตั้งด่านตรวจอาวุธก่อนวันตัดสิน

พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ก่อนถึงวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะมีคำสั่งเกี่ยวกับ การแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า ขัดรัฐธรรมนูญ ตามมาตรา 68 หรือไม่นั้น ในเรื่องการรักษาความปลอดภัย ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ทั้ง 9 ท่านนั้น ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งกำลังอารักขาไว้แล้ว และปรากฏว่า มีอยู่ 3 ท่าน มีบ้านพักอยู่ในเขตของ บก.น.2 เป็นท้องที่ของ สน.บางซื่อ จำนวน 1 หลัง สน.สุทธิสาร อีก 2 หลัง ซึ่งได้จัดกำลังตำรวจไปดูแลเรียบร้อยแล้ว โดย ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ บางท่าน ได้ว่าจ้างการ์ดที่เป็นทหารมาดูแลเป็นพิเศษอีกชั้นหนึ่งด้วย ส่วนสถานที่อย่างศาลรัฐธรรมนูญนั้น ได้จัดกำลังจำนวน 2 กองร้อย ดูแลไว้ แม้จะยังไม่ถึงวันพิจารณา และอีกส่วนหนึ่งหาข่าวเชิงลึก ทั้งกลุ่มมวลชนที่จะมาในวันดังกล่าวด้วย เพื่อประเมินกำลังตำรวจว่าจะต้องใช้เท่าไร

นอกจากนี้ จะยังมีการตั้งด่านตรวจเข้มบริเวณรอบนอกศาลรัฐธรรมนูญ เกี่ยวกับเรื่องอาวุธ ซึ่งจะพิจารณาว่าจะมี ความเข้มข้นขนาดไหน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์