หมอเครียดเรียนหนักดิ่งตึกดับ

หมอเครียดเรียนหนักดิ่งตึกดับ


       วันที่ 7 กรกฎาคม  พ.ต.ท.(หญิง) ศิริรัตน์ ไชยโย พนักงานสอบสวน(สบ.3) ส.รฟ.ธนบุรี กก.1บก.รับแจ้งจาก ร.ต.ต.ไพโรจน์ เกิดเนียม และ ร.ต.ต.ธนู ทิพวารี  รอง สวป.ส.รฟ.ธนบุรี ว่ามีผู้กระโดดจากอาคารหอพักแพทย์(แฟลต 8 ไร่)อาคาร A  ถนนรถไฟ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ลงมาเสียชีวิต จึงมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแพทย์มีความสูง จำนวน 22 ชั้น ที่บริเวณฟุตบาธ พบศพ นพ.อรรถวิท รัตรสาร  อายุ 29 ปี แพทย์ประจำแผนกรังสีวิทยา โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง นอนหงายเสียชีวิตร่างกายพาดกับฟุตบาธ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว  ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลบริเวณศรีษะแตกยุบ แขวนขาหักผิดรูป
 

       ร.ต.ต.ไพโรจน์  กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุนั่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณชั้นสองของอาคารที่ตั้งสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี ขณะนั้นได้ยินเสียงดังกล่าวเสียงสนั่นจึงออกมาตรวจสอบก่อนจะพบศพ นพ.อรรถวิท นอนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้สอบถามแม่บ้านประจำอาคารดังกล่าวเบื้องต้นให้การว่า นพ.อรรถวิท  ตกลงมาจากบริเวณชั้น 11 ของอาคารดังกล่าวจึงเดินทางขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 11 ร่วมกับ ร.ต.ต.ธนู  พบว่าชั้นดังกล่าวเป็นห้องโล่งเปิดเป็นห้องออกกำลังฟิตเนส ตรงระเบียงหน้าต่างพบโต๊ะญี่ปุ่นแบบพลาสติกสีดำวางอยู่และมีเศษขาเก้าอี้แตกหักอยู่สองชิ้น และใกล้กันพบเก้าอี้เหล็กสูงประมาณ 40 เซนติเมตร ที่อยู่ในห้องฟิตเนสวางอยู่ตรงขอบระเบียงความสูงประมาณ 120 เซนติเมตร และมีรองเท้าแตะถูกถอดวางทิ้งไว้ 1 คู่

       ร.ต.ต.ไพโรจน์  กล่าวว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 และจากการสอบถามแม่บ้านของอาคารทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.พบเห็นผู้ตายเดินลักษณะเหม่อลอยวนเวียนไป-มาบริเวณหน้าลิฟท์ของชั้นดังกล่าว จนเพื่อนแพทย์ที่พักอยู่ในอาคารได้สอบถามว่าจะเดินทางขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกันหรือไม่แต่ นพ.อรรถวิท ปฏิเสธที่จะขึ้นลิฟท์ไป จากนั้นก็ยังคงเดินวนเวียนอยู่นาน จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายนั้นกระโดดจากอาคารลงมาเสียชีวิต
 

       ร.ต.ต.ไพโรจน์  กล่าวอีกว่าจากการร่วมตรวจสอบกับ พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ ภายในห้องพักเลขที่ 1525 ชั้น 15 ของอาคาร A ที่ผู้ตายพักอยู่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและต่อสู้แต่อย่างใดพบเพียงถุงยาไม่ทราบชนิดว่าเป็นยาอะไรอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ทาง พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ จึงทำการล็อกห้องของนายแพทย์คนดังกล่าวไว้เพื่อรอร่วมทำการตรวจสอบพร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากการตรวจสอบเบื้องต้นบาดแผลน่าเกิดจากแรงกระแทกโดยศรีษะผู้ตายกระแทกกับตู้ยามรักษาความปลอดภัยทางขึ้นอาคารทำให้สมองแตก และหน้าลงมาฟาดกับพื้น  ส่วนสาเหตุการตัดสินใจของนายแพทย์อรรถวิท คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องการเรียนเฉพาะทางที่ตนเองกับปฎิบัติงานอยู่ จึงตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว จากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์