รวบโจ๋โหดลวงฆ่าปาดคอแท็กซี่ปากเกร็ด-นนทบุรี

ขอบคุณภาพจาก "innnews"ขอบคุณภาพจาก "innnews"

วันนี้ (8 ก.ค.) ที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี

ร่วมกับ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ,พล.ต.ต.ปิยะ สอนตระกูล รอง ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี แถลงข่าว ร่วมกันจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.นนทบุรี ที่ 34/2555 ลงวันที่ 6 ก.ค. 55 ข้อหาร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยมีอาวุธปืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแค่ความตาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ก.ค. เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนนทบุรี รับแจ้งพบศพนายสมใจ ห่วงศรี อายุ 60 ปี
 
โชเฟอร์แท็กซี่ถูกคนร้ายเชือดคอเสียชีวิตอยู่ในรถแท็กซี่ ตัวเอง ที่จอดทิ้งไว้ในซอยท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด ตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋าเสื้อผ้า ภายในมีบัตรประจำตัวนักเรียนของผู้ต้องหา กับนายบี (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทผู้ต้องหา
 

หลังจากถูกจับกุมแล้ว ได้นำตัวมาสอบสวนร่วมกับผู้ปกครอง อัยการ และผู้เกี่ยวข้องตามขั้นตอนกฎหมาย
 
โดยนายเอ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับนายบี เรียกแท็กซี่จากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มาส่งในซอยเกิดเหตุ ก่อนโดดเข้าล็อกคอผู้ตายส่วนนายบี ใช้มีดจี้คอ บังคับให้ส่งเงินมาให้ เพราะต้องการไปซื้อยาเสพติดเสพ แต่ผู้ตายขัดขืน นายบี เลยใช้มีดปาดคอเสียชีวิตดังกล่าว ด้วยความตกใจเพราะเห็นเลือดทะลักจำนวนมาก จึงแยกย้ายกันหลบหนี จนลืมทรัพย์สินไว้ในรถ โดยตนเองไปหลบอยู่กับเพื่อนย่าน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนนายบี ไม่ทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์