สุดสลด!หมอหนุ่มศิริราชดิ่งหอพักดับสยอง

สุดสลด!หมอหนุ่มศิริราชดิ่งหอพักดับสยอง

เมื่อเวลา 08.55 น.วันที่ 7 ก.ค. พ.ต.ท.(หญิง) ศิริรัตน์ ไชยโย พนักงานสอบสวน(สบ.3) สถานีตำรวจรถไฟธนบุรี กก.1 บก.รฟ

ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.ไพโรจน์ เกิดเนียม รอง สวป.ส.รฟ.ธนบุรี ว่ามีผู้กระโดดจากอาคารหอพักแพทย์(แฟลต 8 ไร่)อาคาร A ถนนรถไฟ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ลงมาเสียชีวิต จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์ รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแพทย์มีความสูง จำนวน 22 ชั้น ที่บริเวณฟุตบาธ
 
พบศพ นพ.อรรถวิท รัตรสาร อายุ 29 ปี แพทย์ประจำแผนกรังสีวิทยา โรงพยาบาลศิริราช สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตร่างกายพาดกับฟุตบาธ สวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลบริเวณศรีษะแตกยุบ แขนขาหักผิดรูป

                
ร.ต.ต.ไพโรจน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณชั้นสองของอาคารที่ตั้งสถานีตำรวจรถไฟธนบุรีซึ่งติดกับอาการที่เกิดเหตุ
 
ขณะนั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกลงมาดังสนั่นจึงออกมาตรวจสอบก่อนจะพบศพ นพ.อรรถวิท นอนเสียชีวิตดังกล่าว จากการสอบถามแม่บ้านประจำอาคารดังกล่าวเบื้องต้นให้การว่า นพ.อรรถวิท ตกลงมาจากบริเวณชั้น 11 ของอาคารดังกล่าว จึงเดินทางขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 11 พบว่า ชั้นดังกล่าวเป็นห้องโล่งเปิดเป็นห้องฟิตเนส ตรงระเบียงหน้าต่างพบโต๊ะญี่ปุ่นแบบพลาสติกสีดำวางอยู่และมีเศษขาเก้าอี้แตกหักอยู่สองชิ้น และใกล้กันพบเก้าอี้เหล็กสูงประมาณ 40 เซนติเมตร ที่อยู่ในห้องฟิตเนสวางอยู่ตรงขอบระเบียงความสูงประมาณ 120 เซนติเมตร และมีรองเท้าแตะถูกถอดวางทิ้งไว้ 1 คู่

                 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 และจากการสอบถามแม่บ้านของอาคารทราบว่า
 
เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.พบเห็นผู้ตายเดินวนเวียนไป-มาบริเวณหน้าลิฟท์ของชั้นดังกล่าว โดยมีลักษณะอาการเหม่อลอย จนเพื่อนแพทย์ที่พักอยู่ในอาคารได้สอบถามว่าจะเดินทางขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกันหรือไม่แต่ นพ.อรรถวิท ปฏิเสธที่จะขึ้นลิฟท์ไป จากนั้นก็ยังคงเดินวนเวียนอยู่นาน จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายนั้นกระโดดจากอาคารลงมาเสียชีวิต และจากการร่วมตรวจสอบกับ พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ ภายในห้องพักเลขที่ 1525 ชั้น 15 ของอาคาร A ที่ผู้ตายพักอยู่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและต่อสู้แต่อย่างใดพบเพียงถุงยาไม่ทราบชนิดว่าเป็นยาอะไรอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ทาง พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ จึงทำการล็อกห้องของนายแพทย์คนดังกล่าวไว้เพื่อรอร่วมทำการตรวจสอบพร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

                 
“ศพของหมออรรถวิท มีแผลที่น่าเกิดจากแรงกระแทกโดยศรีษะผู้ตายกระแทกกับตู้ยามรักษาความปลอดภัยทางขึ้นอาคารทำให้สมองแตก และหน้าลงมาฟาดกับพื้น ส่วนสาเหตุการตัดสินใจของนายแพทย์อรรถวิท คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องการเรียนเฉพาะทางที่ตนเองกำลังปฎิบัติงานอยู่ จึงตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว จากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียอีกครั้ง" ร.ต.ต.ไพโรจน์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์