ผู้ว่าพัทลุง นำทีมบุกจับสีหมอก

"จับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่พร้อมอาวุธสงคราม"


พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่เมืองพัทลุงขณะนำภรรยามาพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ค้นรถกระบะเจอปืนกล เอ็ม ทรี พร้อมกระสุน 28 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาชีนพร้อมใช้งาน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 2550 นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เขาชัยสน นำหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายธีระยุทธ ศรีเมือง หรือที่รู้จักกันในนาม "สีหมอก" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 11 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของ จ.พัทลุง ซึ่งได้ไหวตัวหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเมื่อปลายปี 49 ได้ที่บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลจังหวัดพัทลุง ขณะพาภรรยามาพบแพทย์

จากการตรวจค้นภายในรถกระบะของนายสีหมอก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ อาวุธปืนสงคราม เอ็ม ทรี ซึ่งเป็นปืนกล พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 28 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาชีน พร้อมใช้งานวางอยู่ด้านหลังเบาะคนขับ

"รับสารภาพซื้อปืนไว้ป้องกันตัวเวลาส่งยาบ้า"


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยาการเข้าพิสูจน์ลายนิ้วมือ และอาวุธปืนเพื่อส่งตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานที่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเคยใช้ก่อเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ไหนบ้าง

สำหรับการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ซื้อปืนกระบอกดังกล่าวมาจากพรรคพวกในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง ในราคากระบอกละ 6,000 บาท เพื่อไว้ป้องกันตัวในการลักลอบจำหน่ายยาบ้า

สำหรับนายธีระยุทธ ผู้ต้องหาจัดเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ของ จ.พัทลุง เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาค้ายาบ้าเมื่อปี 48 แต่ไม่หลาบจำเมื่อได้รับการประกันตัวออกมาก็กลับมาค้ายาบ้าอีก และเมื่อปี 49 ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ อ.เขาชัยสนจนกระทั่งมาโดนจับพร้อมอาวุธปืนสงครามดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์