รวบหนุ่มใหญ่ลวงสาว 14 ผ่านอินเตอร์เน็ทไปข่มขืน

"ล่อลวงแชทอินเตอร์เน็ต"


ตำรวจสองแควบุกช่วยสาววัย 14 ปี หลังถูกหนุ่มใหญ่อายุคราวพ่อลวงผ่านอินเตอร์เน็ทจาก จ.ตรัง ก่อนบังคับข่มขืนและนำตัวไปกักขังที่ จ.พิษณุโลก ตรวจสอบประวัติฝ่ายชายย้อนหลังพบ ยังเป็นผู้ต้องหาใช้ปืนยิงเมียตายที่ จ.ตาก อีก 1 คดี

(3กพ.) พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพย์จันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ต.จาตุรนต์ ปัจฉิม สว.สส.และกำ ลังจำนวนหนึ่งเข้าจับกุมนายพล ผูกพันธุ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 7 ต.น้ำริม อ.เมือง จ.ตาก ได้ที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งหน้าวัดอรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยตำรวจแจ้งข้อหาพรากเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ปราศจากเหตุอันควร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิภรรยาของตนเอง

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อปลายปี 2549 ที่ผ่านมา นางดาว (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ผู้ปกครองของ ด.ญ.แน็ท (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ได้มาติดต่อประสานงานกับทาง พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ผกก.สภ.อ.เมือง จ.พิษณุโลก ให้ช่วยติดตามหาตัวบุตรสาว หลังหายออกมาจากบ้านที่ อ.สิเทา จ.ตรัง คาดว่าได้ถูกล่อลวงจากคนร้าย โดยพฤติการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ด.ญ.แน็ท ได้เล่นโปรมแกรมสนทนาหรือแชทผ่านทางอินเตอร์เน็ท และได้รู้จักกับคนร้ายซึ่งก็คือ นายพล ผู้ต้องหารายนี้ หลังจากนั้นได้แกะรอยผ่านการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ท จนทำให้ทราบว่า ด.ญ.แน็ท ได้ถูกล่อลวงและนำตัวเข้ามาพักอยู่ใเขต สภ.อ.เมืองพิษณุโลก และนำมาสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ดังกล่าว

"ข่มขืนบังคับให้ไปอยู่ด้วย"


ทั้งนี้ นายพล ผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงประมาณปลายปี 2549 ตนมีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ต และได้เข้าไปเล่นโปรแกรมแชท จนกระทั่งรู้จักกับ ด.ญ.แน็ท กระทั่งมีการแลกเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือกัน หลังจากวันนั้นจึงได้โทรศัพท์พูดคุยกับ ด.ญ.แน็ท เรื่อยมา จนกระทั่งตนได้เดินทางไปพบ ด.ญ.แน็ท ที่ จ.ตรัง โดยนัดเจอกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราไปหลายครั้ง จากนั้นได้ล่อลวงและบังคับให้ ด.ญ.แน็ท ไปอยู่ด้วยกันที่ จ.พิษณุโลก จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

จากนั้นทางตำรวจ ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าของ นายพล ผู้ต้องหารายนี้ใกล้กับร้านรับซื้อของเก่าที่ทำงานอยู่ โดยตำรวจได้พบ ด.ญ.แน็ท กำลังนอนหลับอยู่ในห้อง เมื่อ ด.ญ.แน็ท ตื่นขึ้นมาและเมื่อเห็นตำรวจถึงกับดีใจ พร้อมให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า ตนเองได้ถูกนายพล ล่อลวงมาจาก จ.ตรัง ก่อนนำตัวไปข่มขืนและนำตัวมากักขังไว้ที่ จ.พิษณุโลก

"พบมีคดีฆ่าคนตายติดตัวอีก"


จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่านายพล ยังตกเป็นผู้ต้องหาซึ่งเป็นที่ต้องการตัวอันดับที่ 1 ของ สภ.อ.เมืองตาก ตามหมายจับของศาลจังหวัดตาก เลขที่ 149/2547 ลงวันที่ 22 เมษายน 2547 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดย นายพล ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิง นางรางผูกพันธุ์ ภรรยา เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางเดือนเมษายน 2547 ที่ผ่านมา ในท้องที่ของ สภ.อ.เมืองตาก หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

นายพล ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพเพิ่มว่า ได้คบหากับนางราง ภรรยามาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าในเขต ต.น้ำริม อ.เมือง จ.ตาก ก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนางราง เพราะทราบว่าภรรยาของตนแอบไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ จากนั้นได้ออกจากบ้านพักไป 3 วัน จนในวันเกิดเหตุได้กลับเข้าบ้านพัก เพื่อหวังของ้อและคืนดีกับภรรยา แต่กลับพบว่านางราง ภรรยาสุดที่รักได้นำชายชู้หนุ่มคนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านพัก ด้วยความโมโหหึงจึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. จ่อยิง นางราง จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ จ.ตรัง อุตรดิตถ์ และพิษณุโลก จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์