ผู้โดยสารขวัญกระเจิง!ปอ.187โดนปากระจก

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ระทึก! มือมืดปากระจกรถ ปอ. 187 ย่านปทุมฯ ทำคนขับรถเมล์พร้อมผู้โดยสารหลายสิบชีวิตขวัญกระเจิง

เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กระจกรถเมล์ปรับอากาศ สาย  เป็นเหตุให้กระจกรถแตกได้รับความเสียหาย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุบริเวณป้ายรถประจำทางขาออก ถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ต่อมา พ.ต.ท.ชาญณรงค์ สุวรรณกูฎ สวป.และ ร.ต.อ.ชยุต คุ้มครอง รอง.สวป.และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถเมล์ปรับอากาศร่วมบริการ สีเหลือง สาย  187 วิ่งระหว่าง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ – รังสิตคลองสาม จอดอยู่ริมถนนหน้าป้ายรถประจำทาง โดยมีนายยงยุทธ ธรรมรักษ์ อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถเมล์คันเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ในเบื้องต้นนายยงยุทธ พาเจ้าหน้าที่ดูบริเวณกระจกรถหน้าต่างรถด้านซ้าย ช่องที่ 3 พบว่ามีร่องรอยความเสียหายเป็นรูโหว่ เหมือนถูกขว้างปาหรือถูกอาวุธ

นายยงยุทธ ผู้ขับขี่ กล่าวว่า ตนเองขับรถโดยสารจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่คลองสาม โดยระหว่างทางรับผู้โดยสารมาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่ตนเองกำลังจะเข้าท่ารถประจำทางเพื่อส่งผู้โดยสารลงและรับผู้โดยสารใหม่ขึ้นมา ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังปุ จึงหยุดรถเพราะคิดว่ารถของเราอาจจะถูกยิงกระจก หรือถูกขว้างปา และเมื่อจอดรถก็ให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถเพื่อความปลอดภัย และตรวจสอบก็พบว่ามีร่องรอยความเสียหายที่กระจกหน้าต่างรถด้านซ้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ระหว่างที่เกิดเหตุนั้น ก็มองเห็นกลุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายนักเรียนช่างกล ซึ่งบางคนก็แต่งเครื่องแบบบางคนก็แต่งชุดธรรมดา ประมาณ 10 ได้อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ และเดินหลบหนีไป แต่ในรถของตนเองนั้นไม่มีนักเรียนช่างกลแต่อย่างใด แต่เหตุที่เกิดก็สร้างความผวากับทั้งผู้โดยสารและพนักงาน

พ.ต.ท.ชาญณรงค์ สุวรรณกูฎ สวป. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าไม่น่าจะใช่ร่องรอยการใช้อาวุธปืน อาจจะเป็นการใช้ก่อนหินปา แต่ก็ไม่พบก้อนหินในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวผู้เสียหายมาให้การคำและจะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อ


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์