ดุไม่เลิก! ช่างกลปาหินใส่รถเมล์หน้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

ดุไม่เลิก! ช่างกลปาหินใส่รถเมล์หน้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 ก.ค. เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี
 
รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกระจกรถเมล์ปรับอากาศ สาย 187 เป็นเหตุให้กระจกรถแตกได้รับความเสียหาย บริเวณป้ายรถประจำทางขาออก ถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาญณรงค์ สุวรรณกูฎ สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่


 ที่เกิดเหตุพบรถเมล์ปรับอากาศร่วมบริการ สีเหลือง สาย 187 วิ่งระหว่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-รังสิตคลองสาม

จอดอยู่ริมถนนหน้าป้ายรถประจำทาง โดยมีนายยงยุทธ ธรรมรักษ์ อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถเมล์คันเกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ เบื้องต้นนายยงยุทธพาเจ้าหน้าที่ดูบริเวณกระจกหน้าต่างรถด้านซ้าย ช่องที่ 3 พบว่ามีร่องรอยความเสียหายเป็นรูโหว่ เหมือนถูกขว้างปาหรือถูกอาวุธปืนยิง


 นายยงยุทธกล่าวว่า ตนขับรถโดยสารจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่คลองสาม

โดยระหว่างทางรับผู้โดยสารมาเต็มคันรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังจะเข้าท่ารถประจำทาง เพื่อส่งผู้โดยสารลงและรับผู้โดยสารใหม่ขึ้นมา ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังปุ จึงหยุดรถ เพราะคิดว่าอาจจะถูกยิงกระจกหรือถูกขว้างปา เมื่อจอดรถก็ให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถ เพื่อความปลอดภัยและตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยความเสียหายที่กระจกหน้าต่างรถด้านซ้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ ระหว่างที่เกิดเหตุมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายนักเรียนช่างกลประมาณ 10 คน อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเดินหลบหนีไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์