เพื่อนอักษรฯจุฬาโต้ศัลยกรรมไม่ใช่เหตุฆ่าตัวตาย

เพื่อนอักษรฯจุฬาโต้ศัลยกรรมไม่ใช่เหตุฆ่าตัวตาย

จากข่าวบัณฑิตสาวอักษรฯจุฬาเครียดทำศัลยกรรมไม่สวยผูกคอดับ ชาวทวิตเตอร์อ้างเป็นคนสนิทชี้ไม่ใช่เหตุเครียดศัลยกรรม แนะสื่ออย่าวิจารณ์กระทบสถาบั

จากข่าวที่แจ้งว่าบัณฑิตสาว อักษรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2 รั้วจามจุรี เครียดทำศัลยกรรมปากไม่สวย ผูกคอตายที่บ้านพัก ก่อนรับปริญญาไม่กี่วัน ทำให้กระแสสังคมคนที่รู้จักผู้เสียชีวิต ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการรายงานข่าวที่ไม่เป็นธรรมกับผู้ตาย

ด้านกลุ่มคนในโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างผู้ใช้
ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

ได้ทวิตข้อความบอกว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมา 2 ปีแล้ว โดยผู้ตายเป็นรุ่นพี่ของตน และบอกถึงลักษณะนิสัยผู้ตายไม่ได้เป็นคนที่จะคิดสั้นอย่างนั้น ทั้งยังระบุอีกว่าผู้ตายไม่ได้ไปทำ
ศัลยกรรมความงามดังที่ข่าวว่า แต่เป็นเพียงการไปผ่าตัดฝีในปากเท่านั้น  พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่าผู้ตายเครียดเรื่องอื่นมานานมากแล้ว

อีกมุมหนึ่งของบุคคลที่อ้างว่ารู้จักผู้เสียชีวิตได้ออกมาวิจารณ์การรายงานข่าวดังกล่าวว่า
 
"เคยมาศึกษามั้ยเค้าเป็นคนยังไง หรือถามพ่อแม่เขารึยังว่าเพราะเรื่องแค่นี้เหรอ ถ้าคนอยู่ในภาวะจิตตก ต่อให้คนรอบตัวเช่นรุ่นน้องไม่รู้แต่อย่างน้อยคนในครอบครัวเขาก็ต้องรู้ นี่ไปเขียนให้ลูกเขาเสียครอบครัวเขาดูแย่ไปแล้ว อย่าวิจารณ์ว่าการศึกษาไม่ช่วยอะไร ขอร้องละ ความอดทน ภาวะการทนต่อแรงกดดันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันนี้(3 ก.ค.)
 
โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาว
ผูกคอตายที่บ้านพักตั้งอยู่ใน ซ.นาคนิวาส 24 เขตลาดพร้าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพหญิงสาว ทราบว่าเป็นบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ เกียรตินิยม อันดับ 2

โดยสาเหตุสอบถามจากญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเครียดจัดหลังจากทำ
ศัลยกรรมที่ปากมาเพื่อให้ทันรับปริญญา
 
แต่ผลออกมาไม่ได้ดังใจไม่สวยเหมือนตั้งใจไว้ เลยมีอาการเครียดจัดและที่สุดจึงตัดสินใจ
ผูกคอตาย ซึ่งอีกเพียงไม่กี่วันจะมีการพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง และทางญาติจะจัดงานศพในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้(4 ก.ค.55) ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ลาดพร้าว


เพื่อนอักษรฯจุฬาโต้ศัลยกรรมไม่ใช่เหตุฆ่าตัวตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์