ได้เค้าคนร้ายฆ่าข่มขืนลูกสะใภ้ผู้ใหญ่บ้านเมืองดอกบัว

"ไม่พบอสุจิและไม่ตั้งครรภ์"


อุบลราชธานี -ตำรวจอุบลราชธานี ได้เค้าคนร้ายฆ่าข่มขืนสาววัย 25 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน หลังผ่าพิสูจน์ไม่พบคราบน้ำอสุจิและการตั้งครรภ์ จึงตั้งประเด็นการสังหารเพิ่มอีก

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.ศิราณี หรรษา อายุ 25 ปี ลูกสะใภ้ผู้ใหญ่บ้านกุดกลอย ต.โนนสวาง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ระหว่างนำวัว-ควายไปเลี้ยงในที่ทำเลเลี้ยงสัตว์ท้ายหมู่บ้าน แต่คนตายดิ้นรนต่อสู้ คนร้ายจึงใช้ไม้ตีที่ศรีษะ หางคิ้ว และหน้าผาก จนถึงแก่ความตาย หลังเกิดเหตุ ผบก.จังหวัดสั่งชุดสืบสวนเฉพาะกิจลงพื้นที่ โดยขีดเส้นให้จับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังชุดเฉพาะกิจนำโดย พ.ต.ท.อภิชาต พุทธบุญ รอง ผกก.สส.บก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.ท.ปราโมทย์ สิมหลวง สว.สส.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี ช่วยราชการรองหัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ได้นำตัวชายวัยกลางคนที่เป็นคนในหมู่บ้าน ซึ่งมีคนเห็นไปป้วนเปี้ยนใกล้สถานที่เกิดเหตุในวันเกิดเหตุมาสอบสวนปากคำ เพื่อหาช่องว่างช่วงเวลาที่ชายต้องสงสัยอยู่ตามที่ต่างๆ

"ชายต้องสงสัย"


จากการสอบสวนปากคำเบื้องต้น เมื่อวานนี้ ชายต้องสงสัยดังกล่าว ไม่สามารถยืนยันเวลาสถานที่ที่อยู่ได้แน่นอน พร้อมยอมรับว่าช่วงเวลาเกิดเหตุ ได้เข้าไปเกี่ยวหญ้ามาให้สัตว์เลี้ยงกิน แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้พบกับคนตาย

สำหรับสาเหตุที่ชุดสืบสวนสงสัยชายคนนี้เป็นพิเศษ เพราะบริเวณหลังมือซ้ายมีบาดแผลสดที่ถูกของมีคมบาด และหลังเจ้าหน้าที่เรียกตัวมาให้ปากคำ ปรากฏว่า ชายต้องสงสัยได้หายตัวไปจากหมู่บ้าน ชุดเฉพาะกิจจึงกำลังออกติดตามหาตัวไปตามบ้านญาติ เพื่อเชิญตัวมาสอบสวนจับพิรุธอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของเหยื่อรายนี้

"คาดคนร้ายไม่ได้ข่มขืนเพราะหมดอารมณ์"


ทั้งนี้ หลังแพทย์ผ่าพิสูจน์ศพ น.ส.ศิราณี ไม่พบคราบน้ำอสุจิในช่องคลอด พบเพียงรอยช้ำรอบบริเวณอวัยวะเพศเล็กน้อย ชุดสืบสวนจึงได้ตั้งประเด็นเพิ่มเติมว่า เมื่อคนร้ายพยายามปลุกปล้ำและคนตายต่อสู้ จนถูกคนร้ายตีด้วยไม้จนสลบ ระหว่างคนร้ายกำลังจะข่มขืนมีเลือดจากบาดแผลไหลลงมาตามใบหน้า

ทำให้คนร้ายหมดอารมณ์ทิ้งร่างคนตายไว้โดยไม่ทันสำเร็จความใคร่ หรือคนร้ายมีจุดประสงค์อื่นแล้วทำการอำพรางศพให้เจ้าหน้าที่หลงประเด็นการสืบสวนสอบสวน ซึ่งจะมีการสอบสวนพยานแวดล้อมใกล้เคียงเพิ่มเติมเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวของคนตาย เพราะจากการผ่าพิสูจน์ศพก็ไม่พบการตั้งครรภ์ตามที่ นายสมรชัย สายตา สามีคนตายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ไว้ในวันแรกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์