จับสึกพระพาชีนอนกกโรงแรม

จับสึกพระพาชีนอนกกโรงแรม

เมื่อเวลา 09.30 น วันที่ 3 ก.ค. ร.ต.อ.สามารถ สุขคง ร้อยเวร สภ.เมืองอุทัยธานี
 
รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายหญิงมีพฤติกรรมน่าสงสัยเดินออกจากโรงแรมตรงข้ามกับโรงพยาบาลอุทัยธานี ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี ในช่วงเช้าชายหญิงคู่นี้จะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำของโรงพยาบาล และเปลี่ยนชุดแต่งกายเป็นพระภิกษุและแม่ชีกลับออกมาช่วงเย็น พระจะขึ้นรถไปลงที่หน้าวัดพิชัยปุรณาราม เขตเทศบาลเมือง ส่วนแม่ชีขึ้นรถไปลงสามแยก นปพ.อุทัยธานี เดินเข้าสุสานจีนถนนสายอุทัย-โกรกพระ อ.เมือง

 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบถามทราบว่าชื่อแม่ชีสมพร สุขขี อายุ 55 ปี อาศัยที่บริเวณนี้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงตรวจค้นกุฏิ (สุสาน)
 
พบว่ามีเสื้อผ้าชุดฆราวาส แม่ชีจึงยอมรับสารภาพว่า เสื้อผ้าเป็นของตน อ้างว่าจะมาให้หลวงพ่อที่สุสานสึก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวแม่ชีไปที่วัดพิชัยปุรณารามเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับเชิญตัวพระณรงค์ โพตะเภา อายุ 45 ปี ซึ่งอยู่ที่วัดดังกล่าวสอบปากคำและตรวจค้นกุฏิพบเสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงยีนส์

 พระณรงค์ให้การว่า บวชมา 12 พรรษา อยู่ที่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท และย้ายมาอยู่ที่วัดพิชัยปุรณารามได้ 3 เดือน ยอมรับว่าเมื่อคืนได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้านอนที่โรงแรมจริง รับสารภาพเป็นสามีภรรยากันและมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมมานานแล้ว โดยทั้งสองยินยอมสึกก่อนรีบเดินทางออกจากวัดไปทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์