ม.2รับเคราะห์แทนพ่อถูกมือปืนเรียกออกมายิง

ม.2รับเคราะห์แทนพ่อถูกมือปืนเรียกออกมายิง

วันนี้ (2 ก.ค.) ร.ต.อ.สมบูรณ์ ธนพัฒน์ศิริ ร้อยเวร สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง เปิดเผยว่า ช่วง 22.00 น. วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 6 บ้านคลองเคียน ต.คลองลุ จึงประสานฝ่ายสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ในสวนยางพารา ที่บริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.กันตัง ทราบชื่อ ด.ช.ธนาวัฒน์ สัญวงศ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนกันตังรัษฎาศึกษา หลานชายของนายพรชัย สัญวงศ์ เลขานุการฯ กรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 6 จังหวัดตรัง มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนซองไม่ทราบขนาด ที่กลางหน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในจำนวน 7 เม็ด แต่ทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ ด.ช.ธนวัฒน์ ผู้ตายนั่งดูโทรทัศน์กับนายมนูญ สัญวงศ์ อายุ 48 ปี และนางสมพร สัญวงศ์ อายุ 39 ปี พ่อกับแม่และน้องสาววัย 7 ขวบอีก 1 คน จู่ๆ มีคนขี่รถ จยย.มาจอดที่หน้าบ้าน และตะโกนเรียกชื่อกบ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของนายมนูญผู้เป็นพ่อ จากนั้นด.ช.ธนวัฒน์ได้เดินมาเปิดประตูหน้าบ้าน แต่ถูกคนร้ายชักปืนออกมายิงใส่จนร่างล้มฟุบไปกองกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนญาติๆ ได้พากันนำตัวด.ช.ธนวัฒน์ ส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายต้องการสังหารนายมนูญ แต่ลูกชายกลับมารับเคราะห์แทน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือธุรกิจบางอย่าง และประเด็นการเมืองท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์