จับแล้วแท็กซี่โจรจี้สาวบินไทยแต่ยังปฏิเสธ

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้ (2 ก.ค.) พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมนายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี

โชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.ชลลดา จาระสิทธิ์ อายุ 25 ปีพนักงานฝ่ายครัว บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทรัพย์สินและเงินสดประมาณ 5 หมื่นบาท เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้แล้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักในหมู่บ้านเอื้ออาทรหัวหมาก
พ.ต.อ.คมสัน กล่าวต่อว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่ารถแท็กซี่ที่ผู้ต้องหาเป็นผู้ครอบครองมีการซื้อขายหลายทอด อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนา จึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 17.30 น. วันเดียวกัน น.ส.วราภรณ์ โชติรุ่งเรืองทอง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
 
เดินทางมาขอดูตัวผู้ต้องหา พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ก็เดินออกมาเรียกแท็กซี่บริเวณหน้าทางเข้าเพื่อจะกลับบ้านพักที่ซอยวิภาวดี 20 แต่ไม่มีคันไหนยอมไป จึงข้ามไปเรียกฝั่งตรงข้าม จนกระทั่งได้ขึ้นรถแท็กซี่ของนายชรินทร์ จากนั้นนายชรินทร์ก็ขับพาเข้าทางลัดเพื่อจะไปออกถนนพระราม 9 แต่เมื่อขับมาได้สักระยะก็รู้สึกว่าทางเริ่มเปลี่ยวขึ้นเรื่อยๆ จึงบอกให้นายชรินทร์เปลี่ยนทางออกไปถนนใหญ่ แต่เจ้าตัวกลับเลี้ยวรถเข้าไปในซอยอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ก่อนดับไฟและลงมือใช้มีดฟันเข้าที่มือของตนจนได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นบังคับให้ตนส่งทรัพย์สิน ประกอบด้วย โทรศัพท์ไอโฟน 4 เงินสด 1,200 บาท โดยนายชรินทร์ยังหันมาขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่เดี๋ยวอีกสักพักจะคืนทรัพย์สินให้ จากนั้นได้ปล่อยตนลงจากรถ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายชรินทร์เข้ามาในห้องชี้ตัวผู้ต้องหา
 
โดยให้ยืนปะปนกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของโรงพักอีก 5 นายเพื่อให้ ผู้เสียหายที่ถูกแท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์ทั้งหมด 4 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ บก.น.3 และบก.น.4 ดูตัว โดยผู้เสียหายทั้งหมดชี้ตัวนายชรินทร์ว่าคือผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ
 

ด้าน พ.ต.ท.สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหา และผู้เสียหายทั้ง 4 รายเพิ่มเติม
 
โดยผู้เสียหายของท้องที่สน.บางชัน กับ สน.วังทองหลางนั้น ก็จะรวบรวมรายระเอียดไว้ พร้อมประสานส่งให้พนักงานสอบสวนภายหลัง เบื้องต้นผู้ต้องหาได้แจ้งขอยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้อนุญาตให้ประกันเนื่องจากเดินทางเข้ามามอบตัวเอง โดยตั้งหลักทรัพย์ไว้ที่ 2 แสนบาท ซึ่งทางผู้ต้องหาแจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างหาหลักทรัพย์อยู่ และจะแจ้งให้ สน.อื่น มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป แต่ถ้าหากหาหลักทรัพย์มาประกันตัวไม่ได้ก็จะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีในวันที่ 4 ก.ค.นี้.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์