เซ่นนัดชิงยูโร ผิดหวังอิตาลีพ่ายจ่าลูกประดู่ ช็อกตายระหว่างขับรถ

เซ่นนัดชิงยูโร ผิดหวังอิตาลีพ่ายจ่าลูกประดู่ ช็อกตายระหว่างขับรถ

วันนี้ (2 ก.ค.) เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ
 
ที่บริเวณลานจอดรถอาคารรับรอง (อาคาร 8) ฐานทัพเรือสัตหีบ หมู่ 1 ต.สัตหีบ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ เนาวลักษณ์ ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน นค 332 ชลบุรี จอดดับเครื่องยนต์
 
เปิดกระจก และเปิดเพลงลูกกรุงทิ้งไว้ ในลักษณะกีดขวางเส้นทางเข้าออกลานจอดรถ ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ พ.จ.อ.ธรรมนูญ วิมลมุกข์ อายุ 43 ปี สังกัดกรมต่อสู้อากาศยานที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ช่วยราชการกองบริการ อาคารรับรองฐานทัพเรือสัตหีบ แต่งกายอยู่ในชุดทำงาน สภาพเนื้อตัวชักเกร็ง ศีรษะเอียงมาทางด้านซ้าย และฟันปลอมหลุดออกมาคาอยู่บริเวณปาก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย บนเบาะข้างคนขับพบถุงยารักษาโรคหัวใจของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบสวนนายวิชา จินดานิล อายุ 31 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุช่วงดึกที่ผ่านมาผู้ตายได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายทหารเวรรักษาความปลอดภัย ที่กองบริการอาคารรับรองฐานทัพเรือสัตหีบ และช่วงเวลา 01.45 น. ได้นั่งชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูโร 2012 ระหว่างสเปนกับอิตาลีกับตน โดยทีมอิตาลี เป็นทีมที่ผู้ตายคลั่งไคล้ ติดตามเชียร์ทุกนัดที่ลงแข่งขัน แต่เมื่อการแข่งขันจบลงอิตาลีเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อสเปนถึง 4-0 ทำให้ผู้ตายรู้สึกผิดหวัง และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ที่ทีมรักพ่ายแพ้อย่างย่อยยับ ก่อนจะขับรถออกจากที่ทำงาน จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถหลังขับออกมาจากจุดที่จอดรถเพียง 50 เมตรเท่านั้น

ด้าน ร.ต.ท.นเรศ กล่าวว่า จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรม พบเพียงหลักฐานยารักษาโรคหัวใจของผู้ตาย
 
จึงสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายมีอาการเครียดอย่างรุนแรง ด้วยเหตุที่ผิดหวังจากทีมอิตาลีพ่ายต่อสเปน จนทำให้ความดันขึ้นสูงจนเกิดอาการช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์