แค้นถูกสลัดรัก สาดน้ำกรดใส่ ร.ต.ต. ผัวหนุ่มรุ่นน้อง

สาวใหญ่แค้นจัด


ถูก "ร.ต.ต." สามีหนุ่มรุ่นน้องถึง 1 รอบ ขอแยกทางไปมีเมียใหม่ ทั้งที่อยู่กินกันมานานถึง 12 ปี แถมเป็นฝ่ายทุ่มเทเงินทองให้มาตลอด หลังวิงวอนยอมทุกอย่างแต่ขอให้ฝ่ายชายกลับมาหาบ้าง แต่ผัวหนุ่มไม่รับข้อเสนอ เลยทนไม่ไหวคว้าน้ำกรดสาดหน้าเละ ก่อนเรียกเพื่อนบ้านช่วยพาส่งรพ. หมอชี้อาจถึงขั้นตาบอด

เมื่อเวลา 01.30 น วันนี้(3 ก.พ.50)


ร.ต.ท.คชภพ บุญอินทร์ ร้อยเวร สน.ประเวศ รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกสาดด้วยน้ำกรด เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.ต.ธีราวุธ นำพา อายุ 38 ปี ตำแหน่งรองสารวัตร กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานแห่งชาติ อยู่บ้านเลขที่ 39/38 ซ.หลังสนามกอล์ฟ 4 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำตัวเป็นแผลพุพอง แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องไอซียู เพื่อทำการรักษา เบื้องต้น แพทย์แจ้งว่าดวงตาทั้ง 2 ข้างอาจบอดสนิท

ต่อมา นางอริสรา โยธินวัชรชัย อายุ 50 ปี พร้อมญาติและเพื่อน


เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.คชภพ โดยให้การว่าตนเอง เป็นคนลงมือสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าของ ร.ต.ต.ธีราวุธ สามีซึ่งอยู่กินกันโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 39/38 ซ.กรุงเทพกรีฑา 8 แยก 3 แขวง-เขตสะพานสูง กทม.โดยรายละเอียดขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงให้นางอริสรา ลงลายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทำประวัติ ก่อนปล่อยตัวไป

จากการสอบสวนทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุ นางอริสรา และ ร.ต.ต.ธีราวุธ ได้นัดพูดคุยตกลงกันเรื่องปัญหาความรักบริเวณหน้าบ้านพัก โดยฝ่ายชายขอแยกทางไปมีแฟนใหม่ แต่นางอริสรา พยายามอ้อนวอนขอให้ไปๆ มาๆ แต่ ร.ต.ต.ธีราวุธ กลับปฏิเสธ โดยขอตัดสัมพันธ์รักอย่างเด็ดขาด ทำให้นางอริสรา เกิดบันดาลโทสะ คว้าน้ำยาแก้ท่ออุดตัน ซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด ที่เตรียมไว้ สาดใส่ใบหน้า และลำตัวของ ร.ต.ต.ธีราวุธ จนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จากนั้นได้เรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยนำ ร.ต.ต.ธีราวุธ ส่งโรงพยาบาล

ด้านเพื่อนของนางอริสรา กล่าวว่า


ร.ต.ต.ธีราวุธ และนางอริสรา อยู่กินกันมา 12 ปี ตั้งแต่ ร.ต.ต.ธีราวุธ ยังเป็นตำรวจชั้นประทวน ที่ผ่านมาทั้งคู่แทบไม่มีปากเสียงกัน หากมีปัญหาอะไรมักจะพูดคุยกันอย่างเปิดเผย จัดว่าเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันมากมาย ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นคนมีฐานะดี และเป็นฝ่ายทุ่มเทให้ตลอด ล่าสุดเพิ่งซื้อรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดงให้สามีหนุ่มอีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์