แหม่มอเมริกัน วัย 93 พุ่งรถเข็นลงสระว่ายน้ำฆ่าตัวตาย-บ่นน้อยใจไม่มีคนดูแล

ขอบคุณภาพจาก"เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก"เดลินิวส์"

วันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ยุต ทองอยู่ พงส.(สบ 3) สน.ลุมพินี
 
รับแจ้งเหตุมีหญิงชราชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิตในสระว่ายน้ำของเศรษฐีวรรณ เรสซิเดนซ์คอนโดมิเนียม ถนนสุขุมวิท ซอย 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ร.พ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 21 ชั้น บริเวณชั้น 3 เป็นสระว่ายน้ำของคอนโดฯ พบศพนางไอลีน เอ็ม. เคนวู้ด ชาวอเมริกัน อายุ 93 ปี
 
สภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยอยู่บนผิวน้ำขอบสระ ใกล้กันพบรถเข็นวีลแชร์จมอยู่ในสระน้ำ สอบถามพนักงานดูแลคอนโดฯ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข็นวีลแชร์ออกมาบริเวณทางเดินชั้น 3 และพบกับตนพร้อมบ่นว่าไม่มีใครคอยดูแลและอยากฆ่าตัวตาย เมื่อเห็นอย่างนั้นจึงเข็นรถเข็นลงมาชั้น 1 เพื่อให้สงบสติอารมณ์ จากนั้นตนกลับไปทำงาน และพาผู้ตายไปส่งที่ห้องจนมาพบอีกครั้งว่าจมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว

 ด้านน.ส.วรรณภา จินดา อายุ 23 ปี พี่เลี้ยงดูแลผู้ตาย เปิดเผยว่า

ตนและพี่สาวมาทำหน้าที่ดูแลผู้ตายที่มีอายุมากแล้วและยังไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ และเดินไม่ได้ อยู่ในห้องเลขที่ 3จี ชั้น 3 ของอาคาร ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายของวันนี้ ตนและพี่สาวออกไปหาข้าวทานข้างนอกเสร็จแล้วจึงกลับมาที่ห้องพัก และมีพนักงานของอาคารมาบอกว่านางไอลีน ได้จมน้ำเสียชีวิตแล้ว

 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายนั่งวีลแชร์ออกมาจากห้องพัก และเข็นรถพุ่งไปที่สระว่ายน้ำด้วยความเร็ว กระทั่งตกลงไปในสระว่ายน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และผลตรวจชันสูตรพลิกศพของแพทย์อีกครั้งเพื่อสาเหตุแน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์