โจรในคราบแท็กซี่พาสาวบินไทยซิ่งนอกเส้นทาง มีดจี้ชิงทรัพย์

โจรในคราบแท็กซี่พาสาวบินไทยซิ่งนอกเส้นทาง มีดจี้ชิงทรัพย์


วันนี้ (1 ก.ค.) น.ส.ชลลดา จาระสิทธิ์ บ้านเลขที่ 2001/102ซ.สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง เป็นพนักงานฝ่าย ทำครัวของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เดินทางเข้าแจ้งความ พ.ต.ท.พงศพิเชฐ จำปางาม พงส.(สบ 3) สน.ลาดกระบัง ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ป้ายเหลืองทะเบียน มจ 621 กทม. ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์

น.ส.ชลลดา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆไปสังสรรค์กันที่สถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ หลังจากงานเลี้ยงเลิก จึงขอตัวลาเพื่อนกลับบ้าน โดยเรียกแท็กซี่คันดังกล่าว ให้ไปส่งที่ศรีนครินทร์ จากนั้นตนได้นั่งที่เบาะหลังด้านซ้ายของรถแท็กซี่ กระทั่ง พอมาถึง ถนนพระราม9 จู่ๆโชเฟอร์ก็ขับออกนอกเส้นทางไปวิ่งทางถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จึงรีบทักท้วงทันที แต่โชเฟอร์กลับหันมาบอกว่า เป็นทางลัด ซึ่งตนก็ไม่กล้าจะต่อปากต่อคำ

ต่อมา รถได้มาจอดที่หน้าวัดคุณแม่จันทร์ ถนนเลียบทางคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง ทันใดนั้นเอง จากโชเฟอร์ปกติก็กลายเป็นโจรทันที โดยคนร้ายได้กดปิดล็อกประตู และสั่งให้ส่งกระเป๋ามา ตนกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงได้ยื่นกระเป๋าถือให้ไป เงินสด 1,500 บาท โทรศัพท์ ไอโฟน แบล็คเบอร์รี่ และบัตรต่างๆ รวมทรัพย์สินที่ได้ไปมูลค่า 5 หมื่นบาท จากนั้น ตนได้พยายามเปิดล็อกรถจขนสำเร็จ และรีบวิ่งหลบหนีขอความช่วยเหลือ

พ.ต.ท. สายันต์ เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สน.ลาดกระบัง จากการสอบปากคำผู้เสียหายแล้วพบว่า ผู้เสียหาย ได้มีการโทรคุยกับเพื่อน ว่าได้ขึ้นรถแท็กซี่ ยี่ห้อ-ทะเบียน อะไรกลับบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี กับผู้โดยสารทุกคน และสามารถจดจำในรายละเอียดเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานได้ง่าย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เช็คทะเบียนอยู่คาดว่าได้ตัวเร็วๆนี้แน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์