ล่าโจรแท็กซี่ลวงสาวชิงทรัพย์ 2 รายซ้อน

ล่าโจรแท็กซี่ลวงสาวชิงทรัพย์ 2 รายซ้อน

เตือนภัย แท็กซี่โฉด ลวงผู้โดยสารปลดทรัพย์ 2 รายซ้อนในวันเดียวกัน รับจากย่านอาร์ซีเอ ไปมอเตอร์เวย์ ก่อนใช้มีดจี้ โชคดีเหยื่อรอด

รายงาน ข่าวแจ้งว่า น.ส.นก (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง ว่า ได้ถูกแท็กซี่ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สินไป โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ได้ว่าจ้างแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มจ-621 กทม. จากสถานบันเเทิงย่านอาร์ซีเอ ประมาณ เวลา 03.00 น.วันนี้ ให้ไปส่งที่บ้าน แต่พอวิ่งมาได้ระยะหนึ่ง แท็กซี่เริ่มพาวนออกนอกเส้นทาง ไปบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ ย่านลาดกระบัง พอสบโอกาสได้ใช้มีดจี้และชิงทรัพย์ไป ซึ่งมีทั้งกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง บีบี  1 เครื่อง จากนั้นคนร้ายในคราบโชเฟอร์แท็กซี่ ได้ไล่ตนเองลงที่หน้าวัด ในย่านมอเตอร์เวย์ จากนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

เมื่อตรวจสอบ ประวัติ และสเกตช์ภาพแล้ว ขณะนี้ทราบชื่อของโชเฟอร์โฉดคนนี้แล้ว คือ นายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี มีหนวด ผมหยักศก และทราบต่อว่าก่อนหน้านี้เพียง 1 คืน ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งพฤติกรรมเหมือนกันทุกอย่าง และได้ทำร้ายผู้โดยสารโดยฟันเข้าที่แขน จนได้รับบาดเจ็บด้วย ผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.วราภรณ์ (นามสมมุติ) ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ โดยเย็บ 4 เข็ม โดยแท็กซี่โจรคันนี้จะเลือกเฉพาะเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่มาโดยลำพัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์