วิศวกรพาครอบครัวประท้วงติดคุกฟรี

วิศวกรพาครอบครัวประท้วงติดคุกฟรี

กรุงเทพ.28 .มิ.ย. - อดีตวิศวกรพาภรรยาและบุตรสาว 3 ขวบ นั่งประท้วงกลางถนน หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งที่ 2  หลังผ่านไป 9 วันข้อเรียกร้องยังไม่ได้รับการตอบสนอง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ อดีตวิศวกรบริษัทเอกชน  พร้อมภรรยาท้องแก่ 6 เดือน และบุตรสาววัย 3 ขวบ

นั่งกลางถนนหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประท้วงรอบ 2 หลังก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน นายอัจฉะริยะนำบุตรสาวมานั่งประท้วงในลักษณะนี้ เรียกร้องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลบชื่อออกจากทะเบียนประวัติอาชญากร หลังศาลชี้ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จากคดียุติการก่อสร้างอาคารในจังหวัดปทุมธานี เพราะเจ้าของผิดสัญญาจ่ายเงินงวดสุดท้าย พอไปเก็บข้าวของออกจากไซต์งานกลับถูกแจ้งจับฐานบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ มีประวัติอาชญากรต้องสูญเสียอาชีพ ครอบครัวต้องเดือดร้อน 

นายอัจฉริยะ ย้ำที่มาประท้วงวันนี้ เพราะข้อเรียกร้องยังไม้ได้รับการตอบสนอง ครอบครัวกำลังเดือดร้อนอย่างหนักเพราะไม่มีงานทำ
 
จึงมาทวงถามความคืบหน้าอีกครั้ง การประท้วงครั้งที่ 2 ของนายอัจฉะริยะ ทำให้การจราจรบนถนนพระราม 1  ติดขัด ตำรวจสันติบาลจึงเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม ขอให้เห็นแก่ครอบครัวและผู้ใช้รถใช้ถนน  พร้อมชี้แจงว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างการดำเนินการลบรายชื่อออกจากทะเบียนประวัติอาชญากร ที่ล่าช้าเพราะมีหลายขั้นตอน หลังฟังคำชี้แจงพ่อแม่ลูก จึงยุติการประท้วงกลับเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อพูดคุยกันในรายละเอียด.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์