จับอดีตรองผอ.โรงเรียนย่านบางแค พาเด็กเสพยาไอซ์

จับอดีตรองผอ.โรงเรียนย่านบางแค พาเด็กเสพยาไอซ์

เวลา 21.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.อ. อรรถวิทย์  สายสืบ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ 

 พ.ต.ท.พงศ์ธร พงศ์รัชตนันทน์ สว.สส.สน.บางกอกใหญ่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน  ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาเสพยาไอซ์  6 ราย คือ นายทนงศักดิ์ หรือนง  หนันดูลย์   อายุ 47  ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/229  ซอยจรัญสนิทวงศ์ 27  แขวงบางขุนศรี  เขตบางกอกน้อย  กทม.   นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  นายโอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายเอ (นามสมมติ)  อายุ 15 ปี  ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ  14 ปี  และ ด.ญ. ซี (นามสมมติ) อายุ  14 ปี โดยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 1ตัว  ที่ 703 ชั้น 7 วีต้าแมนชั่น ซ.พาณิชย์ธน 28  แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

 พ.ต.อ.อรรถวิทย์  กล่าวว่า  การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดกันที่วีต้าแมนชั่น ห้องเลขที่ 703 จึงไปตรวจสอบยังห้องเลขที่ดังกล่าวพบ กลุ่มผู้ต้องหากำลังนั่งเสพยาไอซ์กันอยู่ จึงทำการเข้าจับกุม  ตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพ 1 ตัว  จึงนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่สน.บางกอกใหญ่ 

 จากการสอบสวนนายทนงศักดิ์  ให้การว่า  เมื่อ  10 ปี ก่อนเคยเป็นรองผอ. โรงเรียนบุษยรัตน์  ย่านบางแคแต่ได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว
 
 ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับการประสานงานให้เด็กที่ต้องการเรียน กศน. แล้วพาไปสมัครเรียนได้ค่าหัวคนละ 2000 บาท  เมื่อได้เงินมาก็จะไปซื้อยาไอซ์จากผู้ค้าย่าน จังหวัดนนทบุรี  ในราคากรัมละ 2200 บาท มานั่งเสพกับพวกเด็กรุ่นน้องที่รู้จักกันผ่านเพื่อน  เพราะเด็กพวกนี้ส่วนมากจะเป็นเด็กที่มีปัญหาครอบครัวและหันมาพึ่งยาเสพติด  

 จากการตรวจสอบประวัตินายทนงศักดิ์ยังพบว่า เคยต้องข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว เมื่อเดือน  มี.ค. ที่ผ่านมา  ในพื้นที่ สน.โชคชัย

อยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล  ทั้งนี้จากการสอบสวนเด็กทั้งหมดให้การว่า ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ  แต่จะออกเที่ยวเตร่ตามภาวัยรุ่นเพราะทั้งหมดมีปัญหากับพ่อแม่เลยหนีออกจากบ้านและมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับนายทนงศักดิ์เพราะมียาให้เสพและมีเงินให้ใช้  เลยมามั่วสุมเสพยากับนายทนงศักดิ์ ได้ 2ครั้งแล้ว  โดยนายทนงศักดิ์ จะเปิดห้องพักรายวันไว้แล้วชักชวนกลุ่มเด็กวัยรุ่นมานั่งเสพยา จากนี้จะแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย, ยุยงส่งเสริมให้ผู้อื่นเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดกับนายทนงศักดิ์ ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์