รวบหนุ่มช่างกลเหลี่ยมจัดยัดยาบ้าในข้าวจี่

"สารภาพนำไปเสพเอง"


หนองคาย - นักศึกษาหนุ่มช่างกลเมืองอุดระนี ข้ามโขงซื้อยาบ้ายัดมาในขนมปัง หรือที่ชาวลาวเรียกว่า "ข้าวจี่" ถูกตำรวจรวบคาด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว สารภาพนำไปเสพเอง

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว จ.หนองคาย ชุดสนธิกำลังสกัดกั้นยาเสพติด จ.หนองคาย ได้ร่วมกันจับกุมนายอนุสรณ์ สุยโพธิ์น้อย อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 5 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี นักศึกษาวิทยาลัยช่างกลอุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 14 เม็ด

"ยาบ้าซ่อนในข้าวจี่"


ขณะที่นายอนุสรณ์ ลงจากรถโดยสารประจำด่านสะพานฯเข้าทำพิธีการผ่านแดนโดยแสดงท่าทางมีพิรุธเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นและพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวอยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในข้าวจี่ (ขนมปังฝรั่งเศส)

จากการสอบสวนนายอนุสรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางข้ามไปยังนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาวในช่วงบ่ายและมีนายโก้ ชาวลาว คนขับสามล้อรับจ้างเข้ามาติดต่อขายยาบ้าให้ ตนจึงให้เงินไป 3,000 บาท ไม่นานนายโก้ ก็กลับมาพร้อมถุงข้าวจี่ และบอกว่ายาบ้าอยู่ในข้างในตนจึงเดินทางกลับมาหวังจะนำยาบ้าไปเสพเอง เนื่องจากติดยาบ้ามานานหลายปีแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์