ตำรวจหึงโหดควงปืนยิงหนุ่มใหญ่ตายคาที่


เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต กลางซอยพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 52/5 ซ.พระราม 2 แยก 30 


พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนของกลางขนาด 9 มม.3 ปลอก ผู้ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเอกอนันต์  ลิ้มสกุล อายุ 40 ปีถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด และท้องอีก 2 นัด ส่งรักษาตัวที่รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าด.ต.สามารถ เพนเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจใน ผบ หมู่ กก.ปพ.บก.ป. เป็นผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว


ต่อมาวันเดียวกัน เวลา 14.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ด.ต.สามารถ เพนเทศ ผบ.หมู่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการกองปราบปราม(กก.ปพ.บก.ป)เดินทางมามอบตัวกับพล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.)หลังก่อเหตุยิงนายเอกอนันต์เสียชีวิตก่อนหลบหนีไป


โดยพล.ต.ต.คำรณวิทย์กล่าวว่า ด.ต.สามารถรักใคร่ชอบพอกับนางเกศรินทร์ พูลทวี ซึ่งเป็นญาติห่างๆกัน และจะเปิดกิจการร้านอาหารและกาแฟสดให้ แต่นางเกศรินทร์ อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนายเอกอนันต์ ผู้ตายมา 4 ปีแล้ว จึงทำให้เกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง   ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว นายเอกอนันต์และนางเกศรินทร์ ได้นั่งดื่มสุราและดูฟุตบอลอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ต่อมาด.ต.สามารถขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน ภภ-5084 กทม.มาจอดหน้าบ้านและลงมาชี้หน้าต่อว่า นางเกศรินทร์ ในลักษณะหึงหวงจนกระทั่งเกิดมีปากเสียงกับนายเอกอนันต์ จากนั้น ด.ต.ได้บันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม.ยิงเข้าใส่นายเอกอนันต์แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ ตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ 365/2555 ลงวันที่ 25 มิ.ย.2555 เพื่อดำเนินการจับกุม   


อย่างไรก็ตาม หลังด.ต.สามารถทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับแล้ว  จึงได้ประสานกับผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดเพื่อขอมอบตัวที่ บช.น. เบื้องต้นในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าไม่รู้ไม่เห็นในเหตุการณ์และขอให้การต่อสู้ในชั้นศาลเท่านั้นแต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์