พบแล้ว รถสปอร์ต ลูกชาย อดีต ผบ.ทร. จอดย่านทาวอินทาว

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจ พบรถสปอร์ตลูกชายอดีต ผบ.ทร. "กอล์ฟ - ฐิติพันธ์ เกยานนท์" จอดอยู่ลานจอดรถใน เจ ดับบลิว บูเลอวาร์ด ศรีวรา เจ้าตัว ยัน เป็นรถตัวเองจริง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.2555 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์ นิสสัน สปอร์ต GT- R  สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ษ-2808 กทม. ที่จอดอยู่ลานจอดรถใน J. W. boulevard ศรีวรา ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยของ นายฐิติพันธ์ เกยานนท์ ผู้บริหารหนุ่มแห่งคลื่นลูกทุ่งเอฟเอ็ม 88.5 และเป็นลูกชายอดีตผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ถูกขโมยไปจากในโรงแรม เจ โฮเต็ล พัทยา เมื่อกลางดึกวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสไปยัง ตำรวจภูธรภาค 2 จึงประสานงานกับตำรวจนครบาลวังทองหลาง เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณอพารต์เมนต์ดังกล่าว พบรถต้องสงสัยขับเข้ามา เมื่อเวลา 02.18 น. ของวันเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถจับภาพคนร้ายภายในรถได้ โดยจากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนยันว่า ชายที่นั่งมาในรถคันดังกล่าวพักอาศัยอยู่ที่อพารต์เมนต์แห่งนี้ ขณะที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายฐิติพันธ์ ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของตน แม้ว่า คนร้ายจะนำทะเบียนป้ายแดงมาสวมทับ เพื่ออำพราง แต่สามารถจดจำลักษณะการตกแต่งไว้เฉพาะได้ ซึ่งสงสัยว่า คนร้าย น่าจะเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มคนที่ไปร่วมงานแรลลี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์