ย่างสดแม่เฒ่าวัย 78 ปีคากองเพลิงหลังไฟไหม้บ้านกลางดึก

พิจิตร - เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านสองหลังในเมืองพิจิตร ย่างสดแม่เฒ่าวัย 78 ปีเจ้าของบ้านคากองเพลิง เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นไฟฟ้าลัดวงจร


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


พ.ต.ท.คมสัน จรัสศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกคากองเพลิง เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 4 ต.ไผ่ท่าโพ อ.โพธิ์ประทับช้าง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโพธิ์ประทับช้าง และเทศบาลใกล้เคียงจำนวนนับ 10 คัน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมกำลังฉีดน้ำสกัดกั้นเปลวเพลิงไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้าง โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเปลวเพลิงได้เผาผลาญบ้านเรือนประชาชนที่เกิดเหตุและบ้านของเพื่อนบ้านใกล้เคียง ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้นทั้งหลังได้รับความเสียหายรวม 2 หลัง


นอกจากนี้


ยังพบศพนางจุน มีเหว่าพันธ์ อายุ 78 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตช่วยเหลือตนเองไม่ได้และเป็นเจ้าของบ้านต้นเพลิง ได้ถูกเปลวเพลิงย่างสดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุด้วยสำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่สามารถสรุปได้ต้องรอตำรวจวิทยาการมาตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์