แท็กซี่สาวฮีโร่! ช่วยเด็กหญิง10ขวบจากมอเตอร์ไซค์รับจ้างหื่น

แท็กซี่สาวฮีโร่! ช่วยเด็กหญิง10ขวบจากมอเตอร์ไซค์รับจ้างหื่น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ไพจิตร โคตรกล่ำ

สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า ได้ช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงวัย 10 ขวบ ที่ถูกคนร้ายล่อลวงมากระทำอนาจารเหตุเกิดบริเวณริมถนนปทุม-รังสิต ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังจากรับแจ้งเหตุแล้วจึงจึงได้รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบรถแท็กซี่สีชมพูคาดขาว จอดอยู่ริมถนน พบชายคนกำลังยืนด่าตะโกนเอะอะโวยวาย

และพยายามที่จะเปิดประตูรถแท็กซี่ ซึ่งภายในรถแท็กซี่พบว่ามีโชโฟอร์แท็กซี่เป็นผู้หญิงและมีเด็กผู้หญิงวัย 10 ขวบนั่งอยู่ที่เบาะข้างๆ  และเมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก็พยายามจะขับจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีเทาดำทะเบียน กพย-889 ยโสธร ออกไปแต่เจ้าหน้าที่ก็คว้าตัวได้ทัน จากนั้นจึงพาทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพัก

 จากการสอบถาม น.ส.นรินี ท้าวเทพ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.2 ต.ศรีกะจาง อ.บ้านนา จ.นครนายก

ซึ่งเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถตะเวนออกหาผู้โดยสารอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีเด็กหญิงในใส่ชุดนักเรียนวิ่งหน้าตื่นออกมาจากในซอยข้างปั๊มก๊าซ NGV ปตท. และโบกมือเรียกรถตนจึงได้จอดและสอบถามว่าจะไปไหน ซึ่งด.ญ.พูดว่าช่วยหนูด้วยหนูอยากกลับบ้าน  น้าเค้าจะฆ่าหนู และยังไม่ทันที่จะถามอะไร มีชายวัยกลางคนสวมชุดดำวิ่งมาที่รถตนแต่ยังช้ากว่าด.ญ.เปิดประตูก้าวกระโดดขึ้นรถและล็อกรถทันที เมื่อตนถามว่านั่นไม่ใช่พ่อของหนูหรือ เด็กบอกว่าไม่ใช่เป็นวินจยย.รับจ้างที่พ่อแม่จ้างให้พาไปส่งที่โรงเรียนแต่กลับพามาที่นี้ เมื่อตนได้ยินดังนั้นจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

 และจากการสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ  เล่าให้ตำรวจฟังด้วยอาการยังหวาดผวา ว่า

เมื่อช่วงเช้าน้าโอ๊ด ซึ่งเป็นวินจยย.อยู่ที่หน้ารพ.แพทย์ทรวงอก จ.นนทบุรี ที่พ่อกับแม่จ้างให้คอยรับคอยส่งไปโรงเรียน วันนี้น้าโอ๊ดก็มารับเหมือนปกติ แต่กลับไม่พาไปส่งที่โรงเรียนกับขับรถเลยมาและเข้าไปในซอยข้างปั๊มปตท. จากนั้นน้าโอ๊ดก็จอดรถและเข้ามากอดพร้อมกับเอามือล้วงไปที่กระโปรงพร้อมกับชักมีดมาขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าปาดคอ และขณะนี้น้าโอ๊ดเผลอหนูจึงได้รีบวิ่งหนีออกมาจากซอยและพบรถแท็กซี่จึงเรียกเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.ท.ไพจิตร กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายญวน หงษา อายุ 36 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.2 ต.เหล่าไห้ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาล่อลวงเด็กหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อกระทำอานาจาร โดยเด็กหญิงนั้นจะเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์