หวิดป่วน บึ้มสนั่น!! ศาลอาญา สุดท้ายแค่หม้อแปลงระเบิด

เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นด้านหลังอาคารศาลอาญา สร้างความหวาดผวาให้ประชาชนและ จนท.ศาล หวั่นเป็นเหตุบึ้มป่วนเมือง สุดท้ายแค่หม้อแปลงระเบิดเหตุงูเขียวสองตัวเลื้อยพาดบนสายไฟฟ้าแรงสูง


เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่น


วันนี้ ( 2 ก.พ. ) เมื่อเวลา 10.00 น. ไหวขึ้นบริเวณด้านหลังอาคาร ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาเจ้าหน้าที่ศาล รวมทั้งประชาชนจำนวนมากที่มาติดต่อราชการที่ศาลอาญา เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาเกิดเหตุระเบิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยหลังเสียงระเบิดเกิดส่งผลให้ไฟฟ้าบริเวณอาคารศาลอาญาซีกซ้ายดับลงทั้งหมด ทั้ง 13 ชั้น


เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรุดตรวจสอบบริเวณ


ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารศาลอาญา พบกลุ่มควันและกลิ่นไหม้ลอยคลุ้งไปหมด โดยมีประชาชนจำนวนหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจพากันมามุงดูเหตุการณ์ ขณะที่บริเวณหม้อแปลงขนาดใหญ่ด้านบนเสาไฟฟ้าใกล้พื้นที่ห้องคุมขังของกรมราชทัณฑ์ใต้ถุนศาลอาญา มีร่องรอยการระเบิด


จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังพบ


ซากงูเขียวขนาดยาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 2 ตัวถูกแรงระเบิดจนไหม้เกรียม ตกอยู่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่างูเขียวทั้ง 2 ตัวอาจเลื้อยขึ้นไปพาดบนสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร และส่งผลให้หม้อแปลงดังกล่าวเกิดระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่ศาลอาญาต้องประสานเจ้าหน้าที่จากไฟฟ้านครหลวง ( กฟน.) มาทำการแก้ไขโดยเหตุหม้อแปลงระเบิดครั้งนี้ทำให้อาคารศาลอาญาเกิดไฟฟ้าดับเป็นเวลา กว่า 30 นาทีด้วยกัน


ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์